Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường Tham Dự Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc tế KSAS Lần Thứ 42 Tại Hàn Quốc

5 tháng trước 33

Vừa qua, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã được vinh dự tham dự đại hội thẩm mỹ quốc tế KSAS lần thứ 42 tại “kinh đô thẩm mỹ” Hàn Quốc. Qua hội nghị này, bác sĩ Cường đã cập nhật được nhiều kiến thức, gặp gỡ những chuyên gia đầu ngành và nhiều công nghệ mới trong lĩnh vực làm đẹp.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tham dự đại hội thẩm mỹ KSAS lần thứ 42

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ Phùng Mạnh Cường là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp và được nhiều chuyên gia trong ngành đáng giá cao. 

Bác sĩ Cường là Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc khu vực KSAS Việt Nam. Việc tham dự Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế KSAS lần thứ 42 tại Hàn Quốc không chỉ là vinh dự lớn đối với cá nhân ông mà còn là minh chứng cho sự phát triển và sự công nhận quốc tế của ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường Tham Dự Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc tế KSASBác sĩ Cường đã gặp gỡ nhiều chuyên gia tại đại hội thẩm mỹ KSAS

Trong sự kiện này, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã có cơ hội trình bày, chia sẻ về đề tài “Surgical treatment for facial ptosis in Gangwhoo Hospital, Vietnam”. Đề tài này được “dự đoán” sẽ HOT trong thời gian sắp tới, giúp nhiều khách hàng lấy lại sự tự tin, hiệu quả và hạn chế xâm lấn. 

Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường Tham Dự Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc tế KSASBác sĩ Phùng Mạnh Cường gặp gỡ và giao lưu

Việc bác sĩ Phùng Mạnh Cường tham dự Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế KSAS không chỉ là cơ hội để ông học hỏi, giao lưu với các chuyên gia trên thế giới mà còn là cơ hội để ông giới thiệu về phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Liên hệ để tư vấn 1:1 cùng bác sĩ

Liên hệ bác sĩ Cường

Điều này không chỉ nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ thẩm mỹ quốc tế mà còn mở ra cơ hội hợp tác, phát triển cho ngành làm đẹp trong nước.

Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường Tham Dự Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc tế KSASBác sĩ Phùng Mạnh Cường trải nghiệm nhiều công nghệ mới

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ bác sĩ trẻ tại Việt Nam bằng niềm đam mê và sự cống hiến không mệt mỏi cho lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, còn là hình ảnh mẫu của sự chuyên nghiệp, tận tâm và không ngừng học hỏi, nỗ lực mang lại kết quả cho khách hàng và bệnh nhân của mình. Đó là lý do tại sao bác sĩ Cường luôn được khách hàng quốc tế tin tưởng và lựa chọn.

Làm đẹp an toàn – an tâm tại cơ sở của Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Bác sĩ Phùng Mạnh Mạnh Cường không ngừng nâng cao tay nghề và chuyên môn qua những hội thảo trong và ngoài nước. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi làm đẹp bởi những lý do sau:

  • Kiến thức và kinh nghiệm: Với trình độ chuyên khoa cấp 1 về thẩm mỹ và 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Chất lượng dịch vụ: Thực hiện thành công hơn 3.000 liệu trình làm đẹp được khách hàng phản hồi tích cực.
  • Chuyên môn vượt trội: Sử dụng các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, mang lại hiệu quả cao cho các ca phẫu thuật.
  • An toàn và hiệu quả: Áp dụng kỹ thuật không xâm lấn, hạn chế bầm tím và phục hồi nhanh chóng.
  • Uy tín quốc tế: Cơ sở được nhiều khách hàng quốc tế tin tưởng và lựa chọn.
Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường Tham Dự Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc tế KSASBác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn nâng cao chuyên môn

Tại cơ sở của tôi cam kết mang lại vẻ đẹp và sự trẻ trung cho khách hàng, với tinh thần làm việc “đặt mình là bệnh nhân” để thấu hiểu và chăm sóc khách hàng.

Hội nghị thẩm mỹ KSAS vừa qua đã giúp bác sĩ Phùng Mạnh Cường gặp gỡ các chuyên gia, nâng cao kiến thức, cập nhật máy móc công nghệ để ứng dụng khi làm đẹp. Từ đó, khách hàng có thể an tâm khi làm đẹp tại cơ sở của tôi.

Đọc toàn bộ bài viết