BẬT MÍ TOP QUÁN BAR Ở SÀI GÒN NỔI TIẾNG BẬC NHẤT

1 năm trước 28

Đâu là top quán bar ở Sài Gòn hot nhất hiện nay, thường thu hút được giới nightlife ghé thăm? Danh sách dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những quán bar hàng đầu và tên tuổi với những chất lượng dịch vụ giải trí cao. Chắc chắn, những nơi này sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên nhất, hãy cùng Top20Review khám phá nhé!

1. Natrix Bar

Natrix không còn là quán bar xa lạ ở quận 1, quán được thiết kế dành cho giới trẻ Sài Gòn. Đến với bar quận 1 này, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thiết kế hiện đại và sang trọng.

top quán bar ở Sài Gòn

Natrix bar thường xuyên mời các tay DJ nổi tiếng trong và ngoài nước đến góp vui như: DJ Trung Kiên, Wren Evan,.. Dàn DJ tài năng và chuyên nghiệp sẽ đưa khách hàng đến những bữa tiệc âm nhạc vui nhộn nhất cùng với những vũ điệu sôi động và náo nhiệt nhất.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, âm thanh chất lượng cao của Natrix và có một lượng lớn khách hàng cho mình. Được khách hàng yêu mến và đánh giá cao, Natrix xứng đáng đứng top bar HCM hàng đầu của Việt Nam.

2. Oslo Club

Oslo nổi tiếng là một club quận 1 và chơi nhạc hay nhất Sài Gòn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, đèn laser và âm nhạc tạo nên một bữa tiệc vui vẻ lung linh và đẹp mắt. Tất nhiên Oslo club không chỉ đẹp mà còn là nơi nhộn nhịp, sầm uất của giới trẻ đến vui chơi.

top quán bar ở Sài Gòn

Phong cách chơi nhạc freestyle của các DJ tại đây, khiến âm nhạc Oslo luôn mang màu sắc riêng biệt. Đặc biệt, Oslo luôn mời đến các ca sĩ, rapper, DJ hàng đầu đến buổi diễn như: Miu Lê, Hieu Thu Hai, Wowy, DJ Bunny, … Sự xuất hiện của các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp thực sự mang đến bữa tiệc tinh thần vui tươi và sôi nổi nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm top club HCM có không gian hiện đại và mới mẻ. Đồng thời, nếu bạn muốn tìm một nơi trung nhiều bạn trẻ có gu thẩm mỹ thì Oslo club là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

3. Day 2 Cocktail bar

Day 2 Cocktail bar là một quán bar bình dân của Sài Gòn, tọa lạc trên một tòa nhà cao tầng, có thiết kế kết hợp dạng mái thái tạo không gian mở “nóc nhà”. Nơi đây được  trang trí rất đẹp, view sống ảo bao chất, từng ngóc ngách check -in siêu đẹp cho giới trẻ tha hồ “chụp choẹt”. Sẽ thật tuyệt nếu bạn đến đây để ngắm hoàng hôn và thả mình trong những giai điệu âm nhạc du dương lãng mạn.

Day 2 bar thực đơn đồ uống phong phú với các loại bia, mocktail và các loại rượu hảo hạng khác để lựa chọn. Đặc biệt, giá cocktail ở bar Day 2 rất phải chăng, chính vì thế thu hút được bạn trẻ thường xuyên đến đây chill.

  • Địa chỉ: Đ. Võ Oanh, phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Giờ phục vụ: 15h00 – 0h00

4. Union bar

Union là  một trong những quán bar SG có không gian độc đáo, được chia thành các khu vực và được trang trí theo phong cách khác nhau, nhằm tạo sự thích thú cho khách hàng. Các không gian từ trong ra ngoài đều được đầu tư kỹ lưỡng với tính thẩm mỹ hiện đại và cá tính. Bàn ghế hay vật dụng ở đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác sang trọng cho khách đến quán.

Nhạc của Union bar rất có gu và được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Đây là nơi hoàn hảo để bạn thư giãn và hòa mình vào bầu không khí đặc biệt vui nhộn của Union bar. Thực đơn đồ uống ở đây chủ yếu là cocktail và rượu mạnh, được những người pha chế tài ba đem đến những hương vị khó quên.

  • Địa chỉ: Đ. Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, HCM 
  • Giờ phục vụ: 18h00 – 2h00

Qua bài viết trên, cũng đã giới thiệu những top quán bar ở Sài Gòn cho bạn. Hy vọng rằng, với những thông tin sẽ giúp bạn bỏ túi thêm các địa điểm vui chơi này. Cuối tuần này, nếu bạn chưa biết đi đâu, làm gì thì hãy đến những quán bar đẹp ở TP. HCM với cảnh đẹp và âm nhạc tuyệt vời.

hanghuynh

Là một tác giả lớn của Top20review chuyên về các nội dung tổng hợp, đã từng trải nghiệm qua và chia sẻ lại các kiến thức cho mọi người

Đọc toàn bộ bài viết