Mách bạn #5 shop bán quần legging tại Sài Gòn đẹp nhất

1 năm trước 32

Với chất liệu co giãn tốt, quần legging được rất nhiều chị em săn đón hiện nay. Kiểu dáng đơn giản, chiếc quần này phối được với rất nhiều kiểu áo hoặc giày khác nhau giúp chị em tiết kiệm được khối thời gian. Có thể thấy quần legging là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em chúng ta. Cùng Top10saigon.vn tìm hiểu những địa điểm bán quần legging nữ TPHCM nhé! 

1

Shop quần legging Thời Trang Xì Tin

Thông tin:

  • Địa chỉ : 190/47 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại : 0932.000.883
  • Email : thoitrangxitin@gmail.com
  • Website : http://thoitrangxitin.com
  • FB : https://www.facebook.com/TTXT.VN/

Với nhu cầu tìm một địa chỉ để mua quần leggin nữ TPHCM giá rẻ mà còn chất lượng thì Thời Trang Xì Tin là một trong những lựa chọn rất lý tưởng cho bạn. Với rất nhiều mẫu mã đa dạng, khách hàng khi đến đây có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích của mình.Ngoài ra với mức giá giao động từ 90.000-190.000 VNĐ, chất lượng sản phẩm tại đây không kém gì các cửa hàng nổi tiếng khác. Cùng ghé Thời Trang Xì Tin để chọn quần legging nữ TPHCM nhé!

shop-quan-legging-tphcm-1

Thời Trang Xì Tin – Địa chỉ có thể mua quần legging nữ TPHCM

shop-quan-legging-tphcm-2

Thời Trang Xì Tin – Địa chỉ có thể mua quần legging nữ TPHCM

2

Shop quần legging Shopea

Thông tin:

  • Website: https://shopea.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/legging.skinnyjeans
  • Địa chỉ:  275/30 Quang Trung, P10, Gò Vấp, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh  

Shopea nổi tiếng là shop có nhiều mẫu quần legging nữ xịn, đa dạng màu sắc và chất liệu được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Với hàng ngàn lượt thích trên facebook, Shopea luôn cập nhật rất nhiều mẫu quần mới mỗi ngày để khách hàng thỏa thích lựa chọn.

Nếu bạn là cô nàng có cá tính mạnh mẽ, khi đến với Shopea bạn sẽ không còn bị nhàm chán bởi những chiếc quần truyền thống, thay vào đó những chiếc quần mang hướng cá tính, năng động và phá cách chính là điểm nhất của shop. Bạn đang tìm quần legging nữ TPHCM, ghé ngay Shopea bạn nhé!

shop-quan-legging-tphcm-3

Shopea – Shop bán quần legging nữ xịn

shop-quan-legging-tphcm-4

Shopea – Shop bán quần legging nữ xịn

3

Shop quần legging Thanhmaishop.com

Thông tin:

  • Website: http://thanhmaishop.com/  
  • Facebook: https://www.facebook.com/prettyshopvn/
  • Địa chỉ:   448/9 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh  

Địa chỉ này như một thế giới thời trang thu nhỏ với đa dạng các loại quần áo khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục dành riêng cho mình. Quần legging của Thanh Mai Shop có thiết kế chính là dạng dài và dạng lửng, với nhiều tông màu chủ đạo đơn giản nhưng vẫn mang lại một nét đặc biệt. Với giá thành giao động từ 150.000-250.000 VND, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc quần legging nữ lưng cao với chất lượng cực tốt tại đây.

shop-quan-legging-tphcm-5

Thanhmaishop.com- Địa chỉ bán quần legging nữ lưng cao

shop-quan-legging-tphcm-6

Thanhmaishop.com- Địa chỉ bán quần legging nữ lưng cao

Thông tin:

  • Địa chỉ: Số 250 Cách Mạng Tháng Tám,  P 10, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanleggingdep/  

Shop Quần legging đẹp là nơi lý tưởng cho các cô nàng đang tìm cho mình quần thun ôm nữ cao cấp đấy, bởi các sản phẩm ở đây  mang lại sự thoải mái, tự tin và đầy cá tính cho các cô nàng. Là mẫu quần không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, quần legging đẹp cập nhật các mẫu mới mỗi ngày giúp nàng dễ dàng mix&match theo nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu tập trung vào sự co giãn tốt cùng loại vải nhẹ, các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng.

shop-quan-legging-tphcm-7

Quần legging đẹp- Shop bán quần thun ôm nữ cao cấp

shop-quan-legging-tphcm-8

Quần legging đẹp- Shop bán quần thun ôm nữ cao cấp

5

Shop quần legging Thời trang xì tin

Thông tin:

  • Địa chỉ: Số 190/47 Nguyễn Tiểu La P8 Q10, TP. HCM
  • website: http://thoitrangxitin.com/

shop-quan-legging-tphcm-9

Shop quần legging Thời trang xì tin

Bạn yêu thích loại trang phục đơn giản, dễ phối đồ hay thoải mái, tiện dụng? Đến ngay Thời trang xì tin nhé! Đây là shop bán quần legging ở Tp.HCM rất nổi tiếng. Tất cả các tiêu chí về giá cả và chất lượng tại đây chắc chắn sẽ là bạn hài lòng với rất nhiều mẫu quần đa dạng về màu sắc lẫn chất liệu.

shop-quan-legging-tphcm-10

Shop quần legging Thời trang xì tin

Đặc biệt tại Thời trang xì tin còn có các loại size lớn dành riêng cho các nàng có thân hình mũm mĩm, vì vậy shop được các bạn trẻ tại HCM rất ưu thích và truyền tai nhau.Với giá thành cạnh tranh chỉ từ 100.000-175.000VND, nơi đây luôn tấp  nập lượng khách ra vào mỗi ngày.

Hi vọng 5 địa chỉ trên sẽ giúp các cô nàng của Top10 SaiGon có thêm kinh nghiệm và chọn cho mình được một địa chỉ mua quần legging nữ TPHCM nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi đến cuối bài viết.

Tác giả/ Reviewer: Minh Tiến

Tôi là Minh Tiến, người thích nghiên cứu và trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm, địa điểm ẩm thực tại TPHCM. Bên cạnh đó với hơn 8 năm kinh nghiệm viết lách, tôi sẽ đem đến cho các bạn những bài đánh giá khách quan nhất. Bạn có thể theo dõi tôi tại đây.

Đọc toàn bộ bài viết