Môi mỏng là người như thế nào? Xem tướng môi mỏng

5 tháng trước 41

Lượt xem bài viết 3

Môi mỏng là dáng môi khá phổ biến của tất cả mọi người trên thế giới. Theo nhân tướng học, độ dày của môi cũng có thể đánh giá được tính cách, số phận của một người. Vậy môi mỏng là như thế nào? Người sở hữu môi mỏng là người như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Thế nào là môi mỏng?

Môi mỏng là dáng môi có môi trên và môi dưới rộng chỉ khoảng dưới 0.5cm, tương đồng nhau (tính từ đường giữa môi). So với những dáng môi khác, môi mỏng có bờ môi mỏng, nhỏ và dẹp hơn. Những người sở hữu dáng môi trên có khuôn miệng nhỏ nhắn, xinh xắn và đáng yêu.

Thế nào là môi mỏng?Thế nào là môi mỏng?

Đa phần kiểu môi mỏng là gen của người châu Á, trong đó có phần lớn người Việt Nam. Tuy nhiên, môi xấu hay đẹp còn phụ thuộc phần lớn vào khuôn mặt. Môi mỏng chỉ thực sự đẹp khi hài hoà với các bộ phận khác như má, mũi, cằm hay mắt.

Người môi mỏng là người như thế nào?

Người xưa có câu “hoạ từ miệng mà ra” đây cũng chính là một quan điểm trong góc nhìn nhân tướng học. Tuy rằng có rất nhiều tướng môi khác nhau, nhưng quan niệm cho rằng số mệnh của những người có đôi môi mỏng thường sẽ tương đồng nhau và không phân biệt giới tính.

Tướng nam giới môi mỏng

Đàn ông môi mỏng thường là những người ngoại hình thu hút, đôi khi sở hữu nụ cười toả nắng, rất có tài ăn nói. Nghề nghiệp của những người này thường là những công việc đòi hỏi phải giao tiếp nhiều như MC, ca sỹ, phiên dịch viên… Hầu hết, những người có dáng môi mỏng được đánh giá là dẻo miệng, ba phải vì tài ăn nói của mình.

Tướng nam giới môi mỏngTướng nam giới môi mỏng

Đôi khi một số đặc điểm khác trên gương mặt kết hợp với tướng môi mỏng lại mang đến phúc lành, may mắn. Nam giới sở hữu răng cửa dài, trắng sáng, đều đặn thường sẽ là người thông minh, sức khoẻ tốt. Có sự nghiệp thăng tiến, thành công trong khá nhiều lĩnh vực.

Tuy nhiên, khi tướng răng không đẹp, chỉ sở hữu 28 chiếc răng khi trưởng thành và khá sắc nhọn, quan niệm cho rằng những người này sẽ có một cuộc sống cơ cực, bần hàn sau này, thậm chí có thể chết yểu. Thêm vào đó, nếu đàn ông có đặc điểm lưỡi to, mỏng, kết hợp với tướng môi này thường sẽ là người song gian ác, tham lam trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, người này thường rất đào hoa, được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Đôi khi có yêu cầu khá cao trong tình cảm. Nếu bạn đời không thể đáp ứng được những điều kiện mà họ đưa ra, họ thường sẽ có xu hướng “dứt gánh ra đi” tìm một người phù hợp hơn để có thể đáp ứng được. Đàn ông có tướng môi này được quan niệm là không chung thuỷ với bạn đời.

Tướng phụ nữ môi mỏng

Phụ nữ môi mỏng cũng có những đặc điểm tương đồng với đàn ông. Người xưa quan niệm rằng, phụ nữ môi mỏng thường là người thông minh, ăn nói khéo léo, rất giỏi giao tiếp. Tuy nhiên, họ thường nói nhiều, khó giữ được bí mật, dễ dính tới những chuyện thị phi. Những người này thường sẽ có con đường sự nghiệp vô cùng phát triển vì họ nắm bắt rất nhanh những cơ hội công việc. Tuy nhiên, sẽ rất khó được lòng đồng nghiệp xung quanh chính bởi tật xấu nói nhiều của mình.

Tướng phụ nữ môi mỏngTướng phụ nữ môi mỏng

Trong tình duyên, người này cũng có vận số đào hoa, rất dễ thu hút phái mạnh. Nhận được khá nhiều sự yêu thích, kinh nghiệm tình trường dày dặn nhưng họ lại cả thèm chóng chán, thực chất người này chỉ thích nhận được sự quan tâm vì sự cô đơn ẩn sâu trong thâm tâm.

XEM THÊM:

Môi trái tim có ý nghĩa gì? Cách tạo hình môi trái tim căng mọng, quyến rũ

Môi chữ M có đẹp không? Cách sở hữu dáng môi chữ M

Môi cá trê là gì? Tiết lộ ý nghĩa nhân tướng học dáng môi cá trê

Ý nghĩa của tướng môi mỏng

Người sở hữu tướng môi mỏng thường trông rất nổi bật, đáng yêu. Họ luôn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện, an toàn cho đối phương. Trong phong thuỷ, dáng môi này mang lại rất nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Mang lại vẻ đẹp và sức hấp dẫn

Môi mỏng được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp tới vẻ đẹp. Nếu như đôi môi hài hoà với các bộ phận khác như mắt, mũi, má, trán,… Thì sẽ tạo nên sự tinh tế, thanh thoát và tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. Điều đó có thể giúp cho bạn trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bên cạnh đó, đôi môi mỏng, đẹp cũng tạo ra cảm giác thân thiện, gần gũi hơn đối với mọi người xung quanh. 

Trong phong thuỷ và tâm linh

Trong phong thuỷ, môi mỏng được xem là một đặc điểm mang lại nhiều may mắn trong tài lộc và tình cảm. Những người sở hữu dáng môi trên thường đạt được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp, cuộc sống giàu sang.

Chuyện tình duyên cũng khá thuận lợi. Người môi mỏng thường nhanh chóng tìm được người bạn đời phù hợp với mình mà không trải qua nhiều khó khăn, trắc trở. Cuộc sống gia đình cũng rất hạnh phúc và yên ấm.

Cách để sở hữu đôi môi mỏng quyến rũ

Có rất nhiều cách để sở hữu đôi môi mỏng quyến rũ. Bạn có thể áp dụng các phương pháp tại nhà sau:

Cách để sở hữu đôi môi mỏng quyến rũCách để sở hữu đôi môi mỏng quyến rũ

Phương pháp tự nhiên

Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên dễ kiếm tại nhà như mật ong, kem đánh răng, dầu dừa, sữa chua,… Các nguyên liệu này có rất nhiều công dụng và dưỡng chất tốt cho thẩm mỹ và làm đẹp, làm hồng môi, dưỡng môi và giúp đôi môi căng mọng, đầy sức sống.

Make up che khuyết điểm

Make-up che khuyết điểm cũng là một phương pháp hoàn hảo tạo ra ảo giác khiến đôi môi trở nên mỏng hơn. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý đây chỉ là một biện pháp tạm thời chứ không mang lại tác dụng vĩnh viễn. Các loại mỹ phẩm bạn có thể sử dụng để khiến môi có cảm giác mỏng hơn chính là kem che khuyết điểm và son môi. Cách thực hiện lần lượt của hai loại mỹ phẩm như sau:

  • Đối với kem che khuyết điểm: Bạn nên chọn một loại kem có tông phù hợp với làn da của bạn. Sau đó sử dụng tay chấm kem che khuyết điểm lên trên viền môi, sau đó tán đều ra xung quanh, điều chỉnh hợp lý sao cho che bớt viền môi khiến môi mỏng hơn và theo đúng ý muốn của bản thân.
  • Đối với son môi: Bạn có thể tạo cảm giác môi mỏng hơn bằng cách tô son lòng môi. Không nên tô son quá đậm và toàn bộ viền môi khiến môi có cảm giác dày hơn rất nhiều so với ban đầu. Những màu son khuyến khích được sử dụng cho những người có đôi môi quá dày là hồng đất, cam san hô.

Tẩy da chết môi

Tẩy da chết môi là phương pháp giúp môi mỏng lại một cách hiệu quả mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên tại hà hoặc các sản phẩm mỹ phẩm tẩy tế bào chết để quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Massage môi mỏng tự nhiên

Phương pháp massage cũng là một biện pháp hiệu quả có thể khiến môi trở nên mỏng hơn. Massage có thể giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, khiến môi trở nên hồng hào hơn. Từ đó cũng có thể giảm bớt sự căng cứng của môi, khiến môi trở nên mềm mại hơn. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Sử dụng đầu ngón trỏ và đầu ngón cái véo nhẹ nhàng lên viền môi trên.
  • Bước 2: Giữ nguyên hiện trạng 2 ngón tay, tiếp tục sử dụng ngón trỏ và cái bóp chặt môi dưới.
  • Bước 3: Massage quanh môi thật nhẹ nhàng
  • Bước 4: Sau khi massage khoảng 5 phút, bạn buông tay khỏi môi và chạm 2 ngón giữa lên má, 2 ngón còn lại đặt trên viền môi và tiếp tục thực hiện động tác này trong vòng 50 giây.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về đôi môi mỏng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu đôi môi này, hãy thực hiện theo các cách trên để sớm có được đôi môi mong muốn. 

Đọc toàn bộ bài viết