Nhấn mí giá bao nhiêu tiền? Các loại hình phẫu thuật nhấn mí hiện nay

5 tháng trước 50

Nhấn mí là gì và Nhấn mí giá bao nhiêu tiền?

Nhấn mí giá bao nhiêu tiền? Các loại hình phẫu thuật nhấn mí hiện nay

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ mắt không phẫu thuật, giúp tạo đôi mắt hai mí to rõ một cách nhanh chóng. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định một số điểm khâu cố định trên mắt, sử dụng kỹ thuật để nhấn và tạo nếp mí.

Nhấn mí mắt là phương pháp không xâm lấn nên cực kỳ an toàn. Nếu kết hợp được với bác sĩ có tay nghề cao, thì mắt có thể đẹp ngay sau khi nhấn mí, không có tình trạng sưng đau hay chảy máu gì khi thực hiện.

Nhấn mí mắt không để lại sẹo, thời gian phục hồi khá nhanh, chỉ mất 3 đến 7 ngày sau phẫu thuật. Do đó, phương pháp này rất phù hợp với những ai không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nhược điểm của nhấn mí mắt là nếp mí có thể không giữ được bền vững như các phương pháp phẫu thuật xâm lấn, độ bền đẹp của mí phụ thuộc vào mức độ lão hóa và cơ địa của từng người. Nhìn chung, kết quả nhấn mí có thể giữ từ 5 đến 7 năm.

Các phương pháp nhấn mí hiện nay

Các phương pháp nhấn mí hiện nay

Các phương pháp nhấn mí hiện nay có rất nhiều. Tại mỗi cơ sở thẩm mỹ khác nhau sẽ có những công nghệ, kỹ thuật khác nhau, thậm chí tên gọi cũng có chút thay đổi. Tuy nhiên, điểm chung là tất cả các phương pháp nhấn mí đều là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, hiện đang cung cấp các dịch vụ nhấn mí gồm: Nhấn mí Hàn Quốc và Nhấn mí Dolid.

Nhấn mí Hàn Quốc

Nhấn mí Hàn Quốc có ưu điểm là thực hiện đơn giản, không xâm lấn, không gây đau đớn hoặc sưng bầm. Phương pháp này hiệu quả trong việc khắc phục các vấn đề như mắt 1 mí, mí lót, hoặc nếp mí không đều, giúp mang lại cho khách hàng gương mặt với đôi mắt tự nhiên và thu hút hơn.

Trong quá trình thực hiện nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ Nano siêu mảnh để xác định các điểm khâu giữa vùng da mí trên và cơ nâng mi, tạo ra nếp mí to rõ, khiến đôi mắt to tròn và thu hút hơn. Thông thường, số lượng điểm khâu sẽ dao động từ 3 đến 5 điểm tùy vào tình trạng mắt của khách hàng. Hiệu quả của nếp mí sau khi thực hiện phương pháp nhấn mí Hàn Quốc sẽ được duy trì trong một khoảng thời gian nhất định và có thể bị giảm dần tùy thuộc vào cơ địa cũng như quá trình lão hóa của từng người.

Nhấn mí Dolid (vĩnh viễn)

Nhấn mí Dolid vĩnh viễn là phương pháp đem lại hiệu quả nếp mí bền vững hơn nhưng vẫn là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học và không tiêu để để xác định các điểm khâu đính tạo ra nếp mí. Phương pháp này được xem là phương pháp hiệu quả nhất sau phẫu thuật cắt mí.

Ngoài những ưu điểm như không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh, cực kỳ an toàn khi sử dụng thì nhấn mí Dolid cho hiệu quả thực hiện được kéo dài hơn. Do đó, nhấn mí Dolid (vĩnh viễn) thường có giá cao hơn nhấn mí Hàn Quốc.

Nhấn mí giá bao nhiêu tiền?

Nhấn mí giá bao nhiêu tiền?

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu là vấn đề đang được khá nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Với mỗi phương pháp nhấn mí khác nhau sẽ có giá khác nhau, đồng thời mỗi cơ sở thẩm mỹ cũng sẽ có giá khác nhau. Có thể cùng một phương pháp nhấn mí nhưng mỗi bên sẽ có giá khác nhau bên cao hoặc bên thấp tùy thời điểm có chính sách ưu đãi, hoặc yếu tố tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất. 

Giá nhấn mí tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn hiện tại đang cung cấp có giá như sau:

  • Nhấn mí Hàn Quốc: 9.000.000 (giá gốc)
  • Nhấn mí Dolid vĩnh viễn: 12.000.000 (giá gốc)

Tùy theo từng trường hợp và thời điểm tham gia tư vấn mà bệnh viện sẽ có các ưu đãi giá khác nhau. Hãy gọi ngay hotline 1800 646 873 để được tư vấn nhé!

Trên đây là các thông tin về vấn đề nhấn mí bao nhiêu tiền và các loại hình phẫu thuật nhấn mí hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ biết được giá nhấn mí để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện nhấn mí cũng như thẩm mỹ mắt nói chung. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn để được tư vấn chi tiết nhé!

Đọc toàn bộ bài viết