TÊN ĐỒ UỐNG TRONG CLUB CÓ SẴN – LOẠI NÀO NGON NÊN THỬ

1 năm trước 26

Bạn đã biết hết tên đồ uống trong club chưa? Việc gọi tên đồ uống khi đi club cũng nói lên vài điều về con người bạn. Làm thế nào không bị bỡ ngỡ mỗi khi đến club, gọi đồ uống như thế nào mới sành điệu? Bài viết hôm nay sẽ mách bạn một số đồ uống, cũng như cách gọi thế nào mới đúng trong club, đừng bỏ qua nhé!

Tên đồ uống trong club có gì?

1. Mocktail

Mocktail là loại đồ uống được pha chế từ nước trái cây, đường, sữa, nước ngọt, syrup,… không có độ cồn trong đấy. Mocktail có hương vị thơm ngon, dễ uống và thường là được nữ giới gọi nhiều nhất.

Một số mocktail trong club HCM nổi tiếng bạn có thể thử như: Mocktail Cinderella, Mocktail Pussy Foot, Mocktail Shirley Temple, Mocktail Virgin Pina Colada…

2. Rượu

Whisky, Vodka, Brandy, Rum, Tequila, Gin… là những loại rượu mạnh luôn có mặt trong thực đơn trong club. Khách đến quán club thường uống rượu theo 2 cách, đó là uống rượu nguyên chất hoặc các thức uống được pha chế từ rượu. Ngoài các loại rượu mạnh trên, bạn có thể tìm thấy rượu vang, rượu mùi, rượu nhẹ,…

3. Bia

Bia là thức uống được phục vụ phổ biến trong club từ cao cấp đến thư đẳng. Các club thường phục vụ rất nhiều loại bia khác nhau, bao gồm cả bia nội địa và quốc tế. Những thương hiệu bia có thể tìm thấy trong club như: Heineken, Corona, Chimay, Duvel, Tiger, Strongbow,…

Xem thêm:

Các bar HCM

Bar quận 1

Club quận 1

4. Cocktail

Cocktail là loại đồ uống được pha chế từ rượu kết hợp cùng các nguyên liệu khác như: nước ép trái cây, đường, si-rô,… Trên thực đơn đồ uống, cocktail thường được đặt ở vị trí trung tâm và nổi bật để thu hút ánh nhìn của khách hàng.

tên đồ uống trong club

Có 5 loại cocktail phổ biến như: Cocktail Margarita, Cocktail Bloody Marry, Cocktail Old Fashioned, Cocktail Mojito, Cocktail Daiquiri. Những loại cocktail này đều là kinh điển mà bạn nên thử ít nhất 1 lần.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều loại cocktail khác như: Cocktail Manhattan, Cocktail Moscow Mule, Cocktail Singapore Sling, Cocktail Whisky Sour, Cocktail Negroni, Cocktail Mai Tai, Cocktail Sidecar, Cocktail Cosmopolitan…

Trong club không gian kín ở SG còn có các loại đồ uống khác như: nước lọc, café, sinh tố, nước ép, soda… để phục vụ khi khách hàng nếu có nhu cầu.

Bí kíp gọi đồ uống như một người chuyên nghiệp

Nếu lần đầu tiên đi club hoặc chưa có kiến thức gì về các loại đồ uống có trong club, bạn sẽ thấy hoang mang và bỡ ngỡ phải không? Bởi vì, menu quá nhiều nhưng lại toàn tiếng anh, nên gọi gì đây? Bạn đừng quá lo lắng, dưới đây sẽ là mẹo gọi đồ uống giúp bạn “gỡ rối” khi vào club.

Gọi thức uống theo menu club

Nếu muốn biết độ chất của quán như thế nào, thì nên gọi thử loại signature. Signature là đồ uống đặc trưng của từng quán, đem lại sự khác biệt so với những quán khác. Đồ signature có hương vị không thể lẫn đi đâu được và sẽ khiến cho khách hàng không giờ quên được club đó

Nhờ bartender tư vấn

tên đồ uống trong club

Bartender là người trực tiếp pha chế đồ uống cho khách hàng. Vì vậy, họ có thể dựa vào những sở thích của bạn để đưa ra gợi ý hay tạo ra một loại đồ uống phù hợp dành cho những ai lần đầu đến quán.

Lựa chọn đồ uống theo tâm trạng

Mỗi khách hàng bước vào club đều có một tâm trạng khác nhau. Có người vui, có người buồn, có người tới để bàn công việc… Tùy thuộc vào tâm trạng lúc đó mà có thể lựa chọn loại đồ uống thích hợp. 

Danh sách top club bán rượu ngon tại Sài Gòn

1. Oslo Club

2. Natrix Bar

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ cho bạn các tên đồ uống trong club và một vài mẹo gọi đồ uống để bạn không bị bỡ ngỡ. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích. Hãy tìm đến các top club gọi thử một vài thức uống xem bạn bè của mình có ngạc nhiên không nhé!

hanghuynh

Là một tác giả lớn của Top20review chuyên về các nội dung tổng hợp, đã từng trải nghiệm qua và chia sẻ lại các kiến thức cho mọi người

Đọc toàn bộ bài viết