Thuê Xe Máy Gần Sân Bay Nội Bài | TOP 3 Địa Chỉ Thuê Xe Chuyên Nghiệp, Uy Tín

9 tháng trước 33

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe máy tại sân bay Nội Bài. Bài viết bên dưới đây, cùng MotorTrip tham khảo TOP 3 địa chỉ thuê xe máy chất lượng giá rẻ tại khu vực này nhé. 

MOTOGO - Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín, Chất Lượng Bậc Nhất Hiện Nay. MOTOGO – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín, Chất Lượng Bậc Nhất Hiện Nay.

Top 3 địa chỉ cho thuê xe máy uy tín gần Sân bay Nội Bài

Sân bay Nội Bài là địa điểm dừng chân đầu tiên của dân phượt, khách du lịch khi đến Hà Nội bằng đường hàng không. Việc thuê xe máy gần Sân bay Nội Bài sẽ giúp mọi người thuận lợi hơn trong việc di chuyển và tiết kiệm “ngân sách” so với việc thuê taxi, ô tô tự lái mà vẫn làm chủ được lịch trình.

1. MOTOGO

Là đơn vị thuê xe máy Hà Nội hàng đầu, MOTOGO mở cửa hoạt động vào tất cả trong ngày với khung thời gian cố định là 7:00 – 22:00 (không phân biệt lễ tết hoặc cuối tuần). Khi đến thuê xe máy hoặc yêu cầu giao tại Sân bay Nội Bài, bạn cần chuẩn bị trước giấy tờ tùy thân bản gốc (chứng minh nhân dân, passport/hộ chiếu, căn cước công dân,…).

thuê xe máy sân bay nội bàiMotogo mở cửa hoạt động vào tất cả trong ngày với khung thời gian cố định là 8:00 – 21:00

Điểm yêu thích nhất ở MOTOGO là xe máy cho thuê đồng đều về kiểu dáng, màu sắc và tương đồng về chất lượng. MOTOGO cam kết, đảm bảo xe máy hoạt động tốt, mượt mà và trơn tru trên các địa hình đặc trưng. Hoàn toàn không bị hư hỏng, trục trặc nên có thể an toàn tối đa khi di chuyển và không gặp những sự cố ngoài ý muốn (tắt máy,…).

Thuê xe máy gần sân bay Nội Bài. Không gian văn phòng MOTOGO rộng rãi, có nhiều dịch vụ tiện ích để phục vụ quý khách.

Ngoài ra, cửa hàng có cơ sở nằm ngay tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm nội thành Hà Nội. Từ đó, bạn có thể thuê xe máy tại quận Cầu Giấy hoặc những địa điểm gần bến xe khách trung tâm một cách thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, đơn vị này còn có một cửa hàng thuê xe máy Hoàn Kiếm ngay giữa lòng phố cổ giúp cho việc thuê xe máy du lịch Hà Nội của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

MOTOGO HUB hoạt động 24/24, phục vụ quý khách hàng nghỉ ngơi, thuê xe máy với mức phí giá rẻ.MOTOGO HUB hoạt động 24/24, phục vụ quý khách hàng nghỉ ngơi, thuê xe máy với mức phí giá rẻ.

Đối với cơ sở thứ 3 bắt đầu đi vào hoạt đồng vào đầu tháng 10/2022. Chi nhánh này cách Sân bay Nội Bài tầm 2km và tuyến đường Kim Anh 700m. Với vị trí cửa hàng thuận lợi, MOTOGO nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm sử dụng dịch vụ.

Không chỉ phục vụ khách hàng làm thủ tục khi đến thuê xe máy, sảnh tầng 1 có tích hợp thêm các tiện tích khác nhau như ăn uống, lưu trú, siêu thị mini,… Tất cả dịch vụ được bố trí đều tại 3 tầng của tòa nhà. Tất cả dịch vụ chi phí giá rẻ, phục vụ 24/24, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng.

MOTOGO phòng nghỉ. MOTOGO Hostel có hệ thống phòng nghỉ chất lượng, giá tốt, cho toàn bộ quý khách.

Hiện nay MOTOGO tại khu vực sân bay Nội Bài đã có cung cấp dịch vụ lưu trú từ tháng 12 năm 2023. Với thiết kế đặc biệt chú trọng vào việc tối ưu hóa diện tích, MOTOGO được nhiều khách quan tâm đặc biệt. Toàn bộ thiết kế tầng 2 có 64 giường dorm, diện tích 1m2x2m, sức chứa lên tới 120 người. Giường nằm phục vụ 1-2 người, đầy đủ tiện nghi điều hòa, wifi.

Phòng nghỉ tại MOTOGO Hostel có trang bị sẵn tủ để đồ, điều hòa 2 chiều, wifi sử dụng miễn phí cho mọi người. Phòng nghỉ tại MOTOGO Hostel có trang bị sẵn tủ để đồ, điều hòa 2 chiều, wifi sử dụng miễn phí cho mọi người.

Mức giá nghỉ ngơi tại MOTOGO Hostel dao động từ 60.000đ – 180.000đ. MOTOGO áp dụng chính sách nghỉ 24h được nhiều khách hàng ủng hộ. Khu vực nghỉ phục vụ phòng tắm tập thể sạch sẽ, chất lượng. Đặc biệt bên dưới tầng 1 là dịch vụ thuê xe máy, ăn uống nhanh với mức phí giá rẻ cho du khách khi đến du lịch tại Hà Nội.

Quầy bar ngay sảnh tầng 1 hỗ trợ hành khách làm thủ tục thuê xe và các dịch vụ ăn uống, lưu trú khác.Quầy bar ngay sảnh tầng 1 hỗ trợ hành khách làm thủ tục thuê xe và các dịch vụ ăn uống, lưu trú khác.

Nếu bạn có thể di chuyển đến cửa hàng để thuê xe thì bạn sẽ không mất phí. Tuy nhiên, nếu khách hàng cần hỗ trợ giao và nhận xe tại Sân bay Nội Bài sẽ có thêm phí 30.000đ/xe. Thêm vào đó, nếu khách hàng thuê tại Sân bay và trả tại một trong hai cơ sở nội thành chi phí sẽ là 50.000đ/xe nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 1081 Hồng Hà, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 81 Nguyễn Khả Trạc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Sân bay Nội Bài, số 6 ngõ 2 Điền Xá, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0338 023 344

2. Thuê xe máy gần sân bay Nội Bài 1081

Xe máy cho thuê tại 1081 mới, chính hãng, tiết kiệm xăng, phù hợp với mọi địa hình, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ giấy tờ liên quan. Song song đó, được kiểm tra cẩn thận và thay dầu nhớt, bảo dưỡng theo định kì để kịp thời phát hiện và sửa chữa hư hỏng hoặc trục trặc, cũng như giúp bạn khi di chuyển được an toàn tối đa.

Thuê xe máy gần sân bay 1081.Đơn vị cho thuê xe máy gần sân bay cung cấp hệ thống xe mới, chất lượng nhất hiện nay. (nguồn: internet)

Cho thuê xe máy 1081 có mức giá dao động từ 130.000 đến 200.000 vnđ/xe/ngày (tùy xe số, xe ga. Đơn vị có chính sách ưu đãi giảm giá với khách thuê xe dài từ 6 ngày trở lên. Giá thuê xe niêm yết, không tăng vào các dịp lễ tết. Giá thuê xe đã bao gồm các tiện ích đi kèm như 2 mũ bảo hiểm, 2 áo mưa mỏng và 1 lít xăng.

Dàn xe mới 2023 được nâng cấp sửa chữa thường xuyên đảm bảo an toàn cho du khách di chuyển. Dàn xe mới 2023 được nâng cấp sửa chữa thường xuyên đảm bảo an toàn cho du khách di chuyển. (nguồn: internet)

Đơn vị thuê xe máy gần sân bay Nội Bài 1081 có nhận giao nhận xe tại khu vực sân bay 24/24, phục vụ tối đa mọi khung giờ. Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng, không nhận cọc tiền với khách du lịch đến Hà Nội. Bạn lưu ý chuẩn bị các loại giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, bằng lái xe oto, căn cước công dân để quá trình làm thủ tục diễn ra nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngã Ba Điền Xá, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 087 969 8886

3. Chungxe

Tuy không nằm gần nhưng Chungxe có đối tác cho thuê xe máy ngay Sân bay Nội Bài. Giúp bạn ngay khi vừa đặt chân đến Hà Nội sẽ có luôn mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm hay qua lại giữa các địa điểm. Hơn thế nữa, giá cả tương đối hợp lý khi bạn chỉ cần chi trả từ 100.000 đến 500.000 vnđ/xe/ngày (tùy xe số, xe ga và thời gian thuê).

thuê xe máy sân bay nội bàiChungxe giúp khách du lịch, dân phượt có được “phương tiện di chuyển” phù hợp với hành trình

Chungxe cung cấp đầy đủ các dòng xe từ cơ bản đến cao cấp với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Giúp bạn có không ít sự lựa chọn đáp ứng được sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng. Mặt khác, xe máy cho thuê trước khi bàn giao cho khách hàng đã được thay dầu nhớt, bảo dưỡng và kiểm tra tổng thể (phanh, bình xăng, lốp, cổ, kèn, đèn, gương,…) để đảm bảo vẫn hoạt động tốt và không trục trặc.

Về thủ tục, Chungxe yêu cầu khách thuê xe máy Hai Bà Trưng Hà Nội phải chuẩn bị sẵn tiền đặt cọc/thế chân (trên 1.000.000 vnđ), bằng lái xe và giấy tờ tùy thân chính chủ (căn cước công dân, passport/hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân). Về phía cửa hàng, sẽ chuẩn bị biên nhận hoặc hợp đồng có các thông tin và điều khoản liên quan để đảm bảo quyền lợi của hai bên, cũng như trong tương lai không xảy ra tranh chấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Số 166, Đường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 636 585

Kinh nghiệm thuê xe máy gần Sân bay Nội Bài

Thuê xe máy gần Sân bay Nội Bài ngoài cần lựa chọn được địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, cũng như có giá thành tốt và không cần di chuyển qua lại giữa những địa điểm nhiều để tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm được Motortrip Việt Nam tích lũy trong quá trình du lịch để có hành trình khám phá trọn vẹn nhất. Cụ thể như sau:

  • Đọc trước đánh giá của dân phượt, khách du lịch về địa chỉ cho thuê xe máy trên mạng xã hội, website,… để đưa ra lựa chọn chính xác.
  • Chuẩn bị sẵn những loại giấy tờ cơ bản cần cho quá trình làm thủ tục như bằng lái xe + chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc passport/hộ chiếu. Trong một số trường hợp, có thể cần thêm tiền thế chân/đặt cọc.
  • Ưu tiên lựa chọn xe máy phù hợp với lịch trình để thuê. Sau đó mới cân nhắc đến sở thích và “ngân sách”. Chẳng hạn như lịch trình chỉ đi qua địa hình bằng phẳng, có thể lựa chọn mọi loại xe máy. Nhưng nếu đi qua nhiều địa hình gồ ghề hoặc gập ghềnh, xe số sẽ thích hợp và phù hợp nhất với “túi tiền”.
  • Xem xét mức giá cho thuê xe máy, nếu cao hoặc thấp hơn mặt bằng chung, nên kiểm tra cẩn thận tổng thể để chắc chắn chất lượng tương xứng với số tiền đã chi trả.
  • Yêu cầu cung cấp biên nhận hoặc hợp đồng với đầy đủ thông tin và điều khoản liên quan để bảo vệ lợi ích của bản thân và hạn chế tối đa các tranh chấp có thể xảy ra trong tương lai.
  • Khi xe máy gặp sự cố trục trặc hoặc hư hỏng trên đường mà lỗi thuộc về địa chỉ cho thuê, bạn nên bình tĩnh và liên lạc theo số điện thoại được cung cấp để được hỗ trợ hoặc đưa ra hướng xử lý phù hợp. Tuyệt đối không tự ý thay mới phụ kiện hoặc sửa chữa khi chưa có sự đồng ý, bởi sẽ có thể bồi thường theo quy định.

Trên đây là Top 3 địa chỉ cho thuê xe máy uy tín gần Sân bay Nội Bài và một số kinh nghiệm thực tế. Hi vọng bạn đọc sau khi tham khảo có thể tích lũy được nhiều thông tin hữu ích để làm hành trang trong những chuyến phượt hoặc du lịch đến Hà Nội. Chúc cho mọi người có những trải nghiệm tuyệt vời, vui vẻ, thú vị và đáng nhớ bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp, gia đình, người yêu,… tại vùng đất nghìn năm văn hiến.

Đọc toàn bộ bài viết