Top 10 địa chỉ cho thuê xe nâng giá rẻ tại TPHCM

1 năm trước 34

Xe nâng ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều doanh nghiệp và ngành nghề khác nhau. Vì vậy có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng mọc lên khiến khách hàng băn khoăn không biết đâu mới là đơn vị uy tín, giá cả hợp lý. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ cho thuê xe nâng giá rẻ tại TPHCM.

Tiêu chí lựa chọn xe nâng phù hợp

  • Xác định tính chất công việc

Khách hàng cần hiểu rõ bản chất của từng công việc, môi trường, điều kiện làm việc cũng như độ cao. Những điều này vô cùng quan trọng giúp bạn tìm được loại xe phù hợp nhất.

Ví dụ với những nơi có địa hình chật hẹp, khách hàng có thể chọn loại xe vắt kéo. Do yêu cầu công việc yêu cầu di chuyển nhiều ở trên không thì nên chọn loại xe cần gập có tay xoay 360 độ.

Việc lựa chọn xe nâng thích hợp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân, đảm bảo đạt hiệu quả công việc cao, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí.

Tiêu chí lựa chọn xe nâng phù hợpTiêu chí lựa chọn xe nâng phù hợp
  • Đặc điểm xe nâng người

Xe nâng người có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng với những đặc tính và chiều cao làm việc, trọng lượng nâng và trọng lượng xe khác nhau. Do đó, trước khi thuê xe bạn nên tìm hiểu kỹ càng về thông tin, ưu nhược điểm sản phẩm. Sau đó, đối chiếu với điều kiện làm việc của mình để đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị cho thuê xe nâng phù hợp nhất.

  • Lựa chọn đơn vị uy tín

Để đáp ứng nhu cầu hàng ngày, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng được mở ra. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cũng theo đó mà có độ chênh lệch khá lớn. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ về một đơn vị trước khi quyết định chọn họ. Nên ưu tiên những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, quy mô lớn, cung cấp nhiều loại dịch vụ liên quan đến xe nâng.

Xem thêm: Top 3 ghế gaming tốt nhất hiện nay

Top 10 địa chỉ cho thuê xe nâng giá rẻ

Xe nâng miền Nam – Đơn vị cho thuê xe nâng chất lượng bậc nhất TPHCM

Xe nâng miền Nam là là đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩm nâng hạ, phục vụ hầu hết các nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ, hệ thống kho, kho hàng trong doanh nghiệp chuyên về kinh doanh phân phối, các doanh nghiệp đang có nhu cầu về trang thiết bị và lắp đặt các loại thiết bị nâng hạ giúp giải phóng tối đa sức lao động.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến thức chuyên môn có thể mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Toàn bộ nhân viên trong các khâu đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao mang đến hiệu quả làm việc tốt.

Xe nâng miền Nam luôn chú trọng đến việc phát triển dịch vụ bán hàng trực tuyến. Điều này giúp giảm các chi phí thuê mặt bằng và tăng lợi thế cạnh tranh với những thương hiệu khác.

Xe nâng miền Nam - Đơn vị cho thuê xe nâng chất lượng bậc nhất TPHCMXe nâng miền Nam – Đơn vị cho thuê xe nâng chất lượng bậc nhất TPHCM

Đơn vị cho thuê xe nâng Hoàng Minh

Hoàng Minh là đơn vị vận tải uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ. Đây cũng là đối tác chính của nhiều công ty trong việc đưa sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian qua.

Hoàng Minh đã đầu tư nhiều loại xe tải với các tải trọng khác nhau. Mức giá mà công ty đưa ra là cạnh tranh nhất hiện nay.

Công ty Olympia

Olympia được thành lập từ năm 2011, là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xe nâng. Công ty có những loại xe nâng người tiên tiến nhất nhất của hãng Gennie, JLG, Snorkel,…cho các ngành công nghiệp đa dạng cho các ngành đa dạng từ hàng không, xây dựng, công nghiệp,… Công ty có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về những thiết bị và dịch vụ mà mình cung cấp.

Đơn vị Phượng Hoàng Sài Gòn

Là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị xe công trình. Dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm mua bán và cho thuê các loại xe công trình.

Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật,và lá xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiến độ hoàn thành nhanh nhất… với giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, công ty luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ: CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ,  AN TOÀN.

Đơn vị Phượng Hoàng Sài GònĐơn vị Phượng Hoàng Sài Gòn

Công ty TNHH Cẩu và Thiết Bị Nâng Việt Nam

Đây là nhà cung cấp xe nâng người và máy nâng người đã qua sử dụng của những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới như Genie, JLG, Haulotte… Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán và trao đổi xe nâng người, xe boom lift, xe cắt kéo, xe nâng người dạng cần thẳng… Thiết bị đưa người lên cao làm việc với chiều cao từ 6m đến 45m.

Saigon Express

Công ty đã tạo dựng nên một thương hiệu có chỗ đứng mạnh mẽ trên thị trường nhờ chặng đường dài nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ. Saigon Express đã liên tục nâng cấp hệ thống phương tiện vận chuyển, đào tạo đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp, cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ qua từng ngày. Và đặc biệt, chúng tôi hoạt động với phương châm luôn tôn trọng và đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất.

Công ty sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, thái độ phục vụ tận tình luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Xem thêm: Top 3 điều hòa Daikin tốt nhất hiện nay

Xe nâng Havico

Đây là đơn vị kinh doanh và phân phối thiết bị nâng hạ, di chuyển thùng trên thị trường Việt. Với phương châm làm việc “Chất lượng hơn số lượng”, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền vững nhất.

Ngoài xe nâng di chuyển phuy, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại xe nâng khác như: xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng mặt bàn, xe nâng cuộn, xe nâng chéo, các pallet nhựa, thùng rác…

Xe nâng HavicoXe nâng Havico

Xe nâng Hưng Việt

Hưng Việt được xem là một thế giới thu nhỏ của xe nâng. Công ty mang đến cho khách hàng những thiết bị nâng hạ tốt nhất với trải nghiệm cực kỳ hài lòng.

Với đội ngũ công nhân viên kinh nghiệm đến lão làng, đào tạo đến đạt chuẩn thị trường lao động sẽ hứa hẹn cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng khi đến với Hưng Việt.

Xe Nâng Thiên Sơn

Thiên Sơn là tổng đại lý phân phối chính hãng và duy nhất xe nâng Hangcha tại Việt Nam. Công ty cung cấp dịch vụ sau bán hàng, bảo hành và phụ tùng chuyên nghiệp.

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn là 1 trong 10 công ty con của Tập đoàn thương mại tài chính Hải Âu. Hải Âu có trên 28 năm kinh nghiệm hợp tác và phân phối các thiết bị Trung Quốc tại Việt Nam như: xe tải Chenglong, xe tải Faw, máy công trình Liugong, máy công trình Kobelco…và đã trở thành đối tác, nhà cung cấp thiết lớn và có uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Xe Nâng Thiên SơnXe Nâng Thiên Sơn

Công Ty Xe Nâng Duy Phát

Duy Phát được thành lập và phát triển bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành điện – điện tử và cơ khí. Công ty chính thức đi vào hoạt động về xe nâng từ năm 2010 với tiêu chí kỹ thuật làm tiền đề phát triển đem đến sản phẩm kỹ thuật tốt nhất cho khách hàng.

Định hướng phát triển của Duy Phát là cung cấp các giải pháp tối ưu, hướng tới phát triển kho hàng bán tự động (SEMI), kho hàng hoàn toàn tự động (AS/RS), tích hợp được với hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp phổ biến hiện nay (ERP, ODDO….)

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ chọn được địa chỉ cho thuê xe nâng phù hợp nhất. Hãy theo dõi Toplistvn để không bỏ lỡ thông tin hữu ích nào khác nhé!

Đọc toàn bộ bài viết