Top 10 Trung Tâm Học Pha Chế Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp Nhất

5 tháng trước 33

Nếu bạn đang cần tìm những địa điểm học pha chế chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội thì đừng vội bỏ qua bài viết bên dưới đây nhé. Dưới đây là tổng hợp top 10 những điểm chuyên dạy pha chế nổi tiếng bậc nhất Hà thành cho bạn tham khảo qua đấy. 

1. Học pha chế chuyên nghiệp tại Học Viện Cà Phê.VN

Một trong các địa điểm học pha chế đồ uống vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội đó chính là Học viện Cà Phê.VN. Nơi đây với thế mạnh là đội ngũ các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chuyên đào tạo một cách bày bản để có thể mang đến được những công thức mới lạ, độc đáo và vô vàng các mẹo hay để bạn có thể được học hỏi. 

học pha chế 1Học Viện Cà Phê.VN

Ngoài ra, tại địa chỉ học pha chế chuyên nghiệp Hà Nội này, học viên sẽ được hướng dẫn những chiến lược hấp dẫn nhất để có được lượng khách hàng trung thành cần thiết. bên cạnh đó là tiết kiệm được nhiều chi phí cho bạn trong quá trình mở quán.

2. Học pha chế tại Bardeli Academy – Top 2 Trung Tâm Học Pha Chế Tại Hà Nội

Tại Học viện đào tạo pha chế Bardeli Academy này, hầu hết giáo trình đều được nghiên cứu một cách chuyên nghiệp và kỹ lưỡng nhất để các học viên khi đến đây học bartender đều sẽ cảm thấy thích thú. Đặc biệt, các giảng viên tại đây sẽ tập trung khá nhiều vào những thao tác kỹ thuật để học viên có thể chú ý được tốt hơn, từ đó tìm được những kỹ năng pha chế chuẩn nhất cho mình và ứng dụng vào thực tế. 

học pha chế 3Bardeli Academy

Ngoài ra, khi đến với Bardeli Academy, các học viên còn được đào tạo các vấn đề như việc mở quán, việc vận hàng quán cũng như là cách lựa chọn các máy móc dụng cụ sao cho phù hợp nhất. Học nghề bartender không hề khó, điều gì khó đã có Bardeli Academy lo.

3. Học viện đào tạo pha chế Namas – Top 3 Trung Tâm Học Pha Chế Tại Hà Nội

Học viện đào tạo pha chế Namas được biết đến là một trong các trung tâm dạy pha chế hàng đầu tại Hà Nội. Được khá nhiều các học viên lựa chọn, Namas tự tin có thể mang đến được những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với những khách hàng là học viên của mình. Tin chắc rằng đây sẽ là một địa điểm uy tín để mọi người có thể gửi gắm. 

học pha chế 2Học viện đào tạo pha chế Namas

4. Lớp học pha chế đồ uống Vietblend – Top 4 Trung Tâm Học Pha Chế Tại Hà Nội

Vietblend Là một lớp học pha chế đồ uống được thành lập bằng những sự đam mê cũng như là nhiệt huyết của sức trẻ để có thể tạo nên được một địa điểm uy tín và chất lượng nhất dành cho các học viên. Đội ngũ các giảng viên tại đây đều có tay nghề cao để mang đến cho các học viên của mình những nguồn kiến thức bổ ích nhất, phù hợp nhất và đặc sắc nhất. Nhằm phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng cũng như là các nhu cầu về việc mở quán cafe, quán nước,…

học pha chế 4Đơn vị học làm pha chế Vietblend

Thông tin liên hệ: 

5. Trung tâm đào tạo pha chế Pozza Drinks – Top 5 Trung Tâm Học Pha Chế Tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu mở quán cafe hay quán nước và muốn tìm kiếm một học pha chế đồ uống tổng hợp, hay tổng hợp các loại trà sữa ngon thì đừng nên bỏ qua trung tâm đào tạo pha chế Pozza Drinks này nhé. Nơi đây sẽ cung cấp đến các học viên của mình những kiến thức cơ bản và đầy đủ nhất về công việc pha chế, để từ đó có thể cải thiện được việc pha chế. Những khoá học tại đây đảm bảo sau khi hoàn thành thì bạn đã có thể trở thành một bartender chuyên nghiệp.

học pha chế 5pha chế Pozza Drinks

6. Trung Tâm Pha Chế Bartender HB Hà Nội – Top 6 Trung Tâm Học Pha Chế Tại Hà Nội

Nghề pha chế đồ uống là một trong các công việc hiện nay nhận được khá nhiều sự yêu thích đến từ khách hàng. Với một đội ngũ các giảng viên nhiệt tình, uy tín nhất được đào tạo bài bản để có thể truyền đạt được những kiến thức đến cho học viên của mình một cách đầy đủ nhất. Nếu bạn đang có những nhu cầu về học pha chế Hà Nội thì nhất định đừng nên bỏ qua trung tâm pha chế bartender này nhé.

học pha chế 6Trung Tâm Pha Chế Bartender HB Hà Nội

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm đào tạo pha chế Arocking Cafe – Top 7 Trung Tâm Học Pha Chế Tại Hà Nội

Luôn tự tin là một trong các cơ sở đào tạo pha chế nổi tiếng nhất Hà Nội. Cái tên Arocking Cafe chắc chắn không thể nào thiếu sót được trong danh sách các địa điểm dạy pha chế tại đây. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, hiện đại và trẻ trung để có thể mang đến cho các khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó còn là những kinh nghiệm để các khách hàng có thể tích lũy để mở cửa quán riêng của mình. Trung tâm đào tạo pha chế Arocking Cafe luôn tự tin là một điểm đến uy tín và chất lượng để học bartender.

học pha chế 7Arocking Cafe

Thông tin liên hệ: 

8. Trung tâm Smart Goal – Đơn vị học pha chế uy tín Hà Nội 

Smart Goal Là một trung tâm học pha chế đồ uống tại Hà Nội nổi tiếng. Tại đây, các học viên có thể được đào tạo một cách đầy đủ và cơ bản nhất để có thể tự tin mở một cơ sở cafe hoặc thức uống cho bản thân. Sau mỗi các khoá học, các học viên sẽ được nhận các chứng chỉ để có thể hành nghề nếu như bạn không thích mở quán. Các kỹ năng được đào tạo tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho các khách hàng của mình những trải nghiệm lý thú nhất.

học pha chế 8Trung tâm Smart Goal

Thông tin liên hệ: 

9. Horecavn – Đào tạo học pha chế chuyên nghiệp hàng đầu 

Là một lớp học pha chế đồ uống tại Hà Nội rất được các học viên yêu thích. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các công việc có liên quan đến pha chế mà lại chưa có nhiều kiến thức và kỹ năng thì hãy đến với Horecavn ngay nhé. Nơi đây sẽ giúp cho bạn có được những công thức đồ uống ngon nhất, đặc biệt nhất để có thể thu hút được khách hàng. Những chiến lược kinh doanh mà Horecavn mang đến sẽ giúp ích cho bạn được khá nhiều để từ đó có thể phát triển việc kinh doanh của mình đấy

học pha chế 9Horecavn

Thông tin liên hệ:

10. Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis – Top 10 Trung Tâm Học Pha Chế Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp Nhất

Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis là một trong những trung tâm đào tạo uy tín tại Hà Nội với các khóa học được xây dựng bài bản và khoa học nhất. Jarvis có bề dày kinh nghiệm cà phê máy gần 10 năm, với những trải nghiệm đã tích lũy được Jarvis tự tin khẳng định rằng mặc dù không phải là những người pha chế giỏi nhất, nhưng là nơi tạo ra những người pha chế giỏi nhất. Đặc biệt, đây là học viện đầu tiên hiện nay hỗ trợ học viên tiếp tục được luyện tay nghề sau khi hết khóa học. Vậy nếu các bạn muốn trở thành Barista chuyên sâu hay trở thành nhà kinh doanh tài ba thì đây sẽ là bước khởi đầu không thể tốt hơn.

Trung tâm Jarvis

Thông tin liên hệ: 

Kết luận

Trên đây là một số các thông tin về những địa điểm học pha chế mà chúng tôi mang đến cho bạn. Mong rằng chúng sẽ hữu ích và từ đó bạn sẽ tìm kiếm được một địa điểm để học pha chế uy tín và chất lượng bậc nhất Hà Nội nhé. Theo dõi Top 10 Hà Nội để có thêm thật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Đọc toàn bộ bài viết