Top 5 cửa hàng gạch ốp lát ở Lâm Đồng uy tín

6 tháng trước 38

Gạch đá là vật liệu ốp tường và lát sàn phổ biến hiện nay với thị phần lớn, vật liệu này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong thời gian dài. Nếu quý khách đang đắn đo, không biết cơ sở nào ở tỉnh Lâm Đồng có chất lượng sản phẩm tốt thì hãy theo dõi các cửa hàng gạch đá ốp lát uy tín mà Topnlist đã tổng hợp được nhé!

1. Bảo Lộc Ceramic

Tại Lâm Đồng, đơn vị Bảo Lộc Ceramic được rất nhiều khách hàng yêu thích, thường xuyên ghé qua mỗi khi muốn tìm gạch đá ốp lát. Gạch ở đây đều rất sang trọng và trang nhã, bộ sưu tập sản phẩm của tổng kho gạch ốp lát Bảo Lộc Ceramic cũng đã gây ấn tượng với nhiều dòng gạch khác nhau.

bảng giá gạch đá lát nền ở lâm đồngBảo Lộc Ceramic

Nhân viên tư vấn của cửa hàng rất thân thiện và gần gũi. Đặc biệt, khách hàng tới đây luôn được tư vấn từ A đến Z, nhân viên sẽ chọn ra được những mẫu gạch phù hợp với tiêu chí của người dùng. Nhờ chất lượng dịch vụ tốt, đơn vị Bảo Lộc Ceramic đã thành công giữ vị trí số 1 trong lòng khách hàng của mình.

  • Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Cừ, Phường Lộc Sơn, Thành Phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0986655833

2. Showroom Hưng Kiến Việt

Showroom Hưng Kiến Việt đã xuất hiện trên thị trường gạch ốp lát được một thời gian. Rất nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối gạch ốp tường, lát nền tại Lâm Đồng. Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế mới mẻ, theo kịp xu hướng nhưng vẫn có nét riêng. Hưng Kiến Việt hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến uy tín, mang lại không gian sống trong mơ cho mỗi vị khách hàng.

mua gạch lát nền ở lâm đồng giá rẻShowroom Hưng Kiến Việt
  • Địa chỉ: 837-839-841, Quốc Lộ 20, Thị Trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0915280079

3. Nhất Duy – Cửa hàng gạch đá ốp tường lát nền Lâm Đồng

Cửa hàng gạch men Nhất Duy là cái tên không còn xa lạ với khách hàng tại Lâm Đồng. Đơn vị không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh gạch ốp tường, lát nền mà còn phân phối cho nhiều điểm trên tỉnh thành.

cửa hàng gạch đá lát nền ở lâm đồngNhất Duy

Các sản phẩm của Nhất Duy luôn được khách hàng đánh giá có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là phương châm để phát triển, gạch men Nhất Duy đang dần trở thành một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực xây dựng lại Lâm Đồng.

  • Địa chỉ: Thôn 6, Xã Tân Lâm, Huyện Di Linh, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0845008879

4. Cửa hàng Ngọc Hoa

Cửa hàng Ngọc Hoa chuyên cung cấp các dòng gạch tốt đến tay người tiêu dùng. Với giá thành phải chăng nhưng chất lượng lại đảm bảo, Ngọc Hoa nhanh chóng trở thành đơn vị được khách hàng đánh giá cao.

đại lý gạch đá ốp tường ở lâm đồng giá rẻCửa hàng Ngọc Hoa

Cửa hàng đang ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua từng sản phẩm đến tay khách hàng. Do vậy, Ngọc Hoa được đánh giá là một đơn vị có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực gạch ốp tường, lát nền tại Lâm Đồng.

  • Địa chỉ: Đường Hùng Vương, TDP Gia Thạnh, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0936400500

5. Cửa hàng Thu Dung

Đơn vị Thu Dung thu hút được lượng lớn khách hàng bởi mẫu mã gạch đa dạng và bền đẹp. Hầu hết sản phẩm tại đây đều là những mẫu có hoa văn tinh tế, sang trọng với nhiều kích thước cho khách hàng có thể lựa chọn.

showroom gạch đá lát nền ở lâm đồngCửa hàng Thu Dung

Thu Dung luôn cập nhật các mẫu gạch lát nền, ốp tường, gạch tráng men,… từ các thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm ở đây được khách hàng đánh giá rất cao. Ngoài ra, đơn vị còn có dịch vụ chăm sóc, giao hàng tận công trình, vì thế mà khách hàng vô cùng ưu ái.

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Xã Mạ Đa Guôi, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 02633874118

Với những chia sẻ về các cửa hàng gạch đá ốp tường, lát nền Lâm Đồng uy tín. Hy vọng mọi người có thể tìm được đơn vị đáp ứng được nhu cầu của mình.

Tran-thuy-tien

Tốt nghiệm ngành xã hội học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2013

Đọc toàn bộ bài viết