Top 5 cửa hàng sơn nước nội ngoại thất ở Ninh Thuận uy tín

6 tháng trước 28

Tại Ninh Thuận có rất nhiều cửa hàng bán sơn nước vậy đâu là cửa hàng uy tín để quý khách có thể an tâm lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Topnlist xin được giới thiệu 5 cửa hàng sơn nước nội ngoại thất uy tín tại tỉnh Ninh Thuận ngay sau đây.

1. Cửa hàng Thái Sơn

Cửa hàng Thái Sơn cung cấp rất nhiều dòng sơn nước có tiếng trên thị trường. Với chất lượng cực kỳ nổi trội, Thái Sơn là địa điểm uy tín của nhiều người dân Ninh Thuận. Có thể kể đến các loại sơn như Dulux, Nippon,… và các thương hiệu sơn lâu đời khác. Chính vì vậy, khách hàng khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn những loại sơn theo sở thích của mình.

bảng giá sơn nội ngoại thất ở ninh thuậnCửa hàng Thái Sơn

Ngoài ra, cửa hàng Thái Sơn còn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thái độ tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên thân thiện, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Vậy nên, quý khách đừng ngần ngại mà hãy đến ngay cửa hàng Thái Sơn để lựa chọn những màu sơn yêu thích nhé!

  • Địa chỉ: 125 Ngô Gia Tự, Phường Thanh Sơn, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.
  • Điện thoại: 0937992228

2. Thế Anh – Cửa hàng sơn nước nội ngoại thất tại Ninh Thuận

Đại lý sơn nước Thế Anh là một trong những cửa hàng cung cấp sơn nước được nhiều khách hàng Ninh Thuận tin tưởng. Thế Anh luôn kiểm tra chất lượng sơn trước khi đến tay khách hàng cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mình. Dòng sơn được bán chạy nhất ở Thế Anh đó là Mostarkolor – Hãng sơn cao cấp được ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới.

mua sơn nội ngoại thất ở ninh thuận uy tínThế Anh

Cửa hàng sơn Thế Anh có rất nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, những dòng sơn mới cũng được cập nhật nhanh chóng tại cửa hàng. Điển hình là các sản phẩm sơn không chì hay thủy ngân, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu còn đang tìm kiếm cửa hàng sơn tại Ninh Thuận thì quý khách đừng bỏ qua cửa hàng sơn Thế Anh nhé!

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 27, Phước Mỹ, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.
  • Điện thoại: 0989720168

3. Cửa hàng Tân Kiên

Tân Kiên là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối dòng sơn nước nội, ngoại thất cực uy tín. Hiện tại, cửa hàng đang có những mặt hàng như sơn chống thấm, sơn công nghiệp,… đáp ứng mọi nhu cầu về sơn trang trí của người dân Ninh Thuận.

đại lý sơn nội ngoại thất ở ninh thuận giá rẻCửa hàng Tân Kiên

Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm được đơn vị Tân Kiên cung cấp rất đa dạng về màu sắc. Nếu quý khách ưa thích những tông màu nhẹ nhàng hay độc đáo đều có thể đến đây tìm kiếm. Chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng của đơn vị chắc chắn sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng.

  • Địa chỉ: 175B Đường Huỳnh Phước, thôn Mông Đức, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.
  • Điện thoại: 0919917893 – 0914627994

4. Sơn Falcon Sơn Tùng

Sơn Falcon Sơn Tùng nổi bật với các sản phẩm cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng. Cửa hàng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Trong cửa hàng hiện đang bày bán những loại sơn nước, sơn chống thấm, sơn công nghiệp các loại,… rất đa dạng và nhiều màu sắc.

cửa hàng sơn nội ngoại thất ở ninh thuận giá rẻSơn Falcon Sơn Tùng

Mặt khác, điều khiến cho khách hàng gắn bó với Sơn Tùng chính là nhân viên tư vấn cực kỳ thân thiện và niềm nở. Luôn đưa ra những sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng, ví dụ như sơn phủ bóng dành cho khu vực nào, sơn chống thấm nên sơn ở đâu,… Góp phần không nhỏ vào quá trình đến gần với khách hàng của cửa hàng Sơn Tùng.

  • Địa chỉ 1: 67Nguyễn Trung Trực, Phước Mỹ, Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.
  • Địa chỉ 2: 30 Phùng Khắc Khoan, KP3 P. Phước Mỹ, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0918515224

5. Cửa hàng Lương Sơn

Cửa hàng Lương Sơn là địa điểm uy tín tiếp theo tại Ninh Thuận. Cửa hàng cung cấp những dòng sơn chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Viglacera. Ngoài ra còn có những sản phẩm sơn bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao để khách hàng thoải mái lựa chọn.

showroom sơn nội ngoại thất ở ninh thuận giá rẻCửa hàng Lương Sơn

Không chỉ có sơn nước, quý khách hàng còn có thể lựa chọn các dòng sơn khác cho ngôi nhà của mình tại cửa hàng Lương Sơn. Điển hình như: Sơn bóng, sơn mịn, sơn giả đá,… mang đến những hình ảnh khác biệt cho không gian sống.

  • Địa chỉ: 128 Đường Mười Sáu Tháng Tư, P. Mỹ Hải, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.
  • Điện thoại: 0792924411

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí, Topnlist tự hào là đối tác tin cậy của nhiều đại lý, cửa hàng, nhà thiết kế trên toàn quốc.

Tran-thuy-tien

Tốt nghiệm ngành xã hội học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2013

Đọc toàn bộ bài viết