Top 5 địa chỉ bán kem ký ngon, giá sỉ tại TPHCM

1 năm trước 21

Giữa cái tiết trời oi bức như thế này, còn gì tuyệt vời hơn khi có kem mát lạnh ăn nhở? Có ăn bao nhiêu loại kem đi nữa thì kem ký vẫn là kem của tuổi thơ, hương vị không bao giờ thay đổi theo năm tháng. Top10saigon.vn hôm nay chia sẻ đến bạn danh sách 5 cửa hàng bán kem ký TPHCM ăn là mê, được nhiều người yêu thích, mời các bạn đón đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất kem ký tại khu vực TPHCM, với hơn 5 năm phát triển Đức Phát đã xây dựng niềm tin nơi khách hàng qua 59 vị kem thơm ngon mát lạnh. Nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu và trái cây tưới, chế biến theo quy trình chuyển giao từ chuyên gia người Ý. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-1

Đại lý kem Đức Phát – Nơi bán kem ký ở TPHCM

Nhờ áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, kem của Đức Phát luôn có độ xốp vừa phải, vị kem béo từ trái cây nguyên chất, đậm vị. Được làm lạnh thích hợp khiến cho kem không bị tan ra quá nhanh khi khách hàng thưởng thức. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-2

Đại lý kem Đức Phát – Nơi bán kem ký ở TPHCM

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: 59 đường só 19, P.Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0932 962 199 Ms.Nhi
  • Website: https://kemducphat.com/

Dẫn đầu trong việc đưa kem cây đến gần hơn với người Việt, hơn 20 năm hoạt động trong thị trường kem, Moni’s tự hào khi thấu hiểu khẩu vị người Việt cũng như cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-3

MONI’S – Kem ký mua ở đâu

Nguyên liệu chế biến với tiêu chí “Sạch – Rẻ – Ổn định” kết hợp nhiều hương vị độc đáo, phương pháp đông lạnh hiện đại khiến kem đến tay thực khách vẫn chất lượng như lúc mới làm ra. Moni’s cố gắng từng ngày nhằm mang đến những sản phẩm kem ký, kem que cao cấp, các bạn có thể ghé qua quán kem tự chọn để thưởng thức nhé. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-4

MONI’S – Kem ký mua ở đâu

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: 289 Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, TPHCM.
  • Số điện thoại: 0983 389 140
  • Website: http://kemmonis.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kemkycaocapmonis/

Có mặt trong danh sách hôm nay không thể không nhắc đến Kim Phúc – địa chỉ cung cấp kem ký chất lượng. Ghé vào website, bạn sẽ choáng ngợp bởi nhiều mùi vị đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nên phải tỉnh táo chút nha. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-5

Kim Phúc – Kem ký Sài Gòn ngon đúng chuẩn

Nổi bật nhất là dòng kem ký Thái Lan với mùi vị độc đáo, làm lạnh ở nhiệt độ thích hợp nên kem luôn xốp và mịn, thơm mùi trái cây nguyên chất. Một hộp 6 lít to đùng ấy thế mà giá lại rất vừa túi tiền, cùng rủ bạn bè người thân thưởng thức chung nhé. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-6

Kim Phúc – Kem ký Sài Gòn ngon đúng chuẩn

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: 184 Trần Huy Liệu, P.15, Q.Phú Nhuận, TPHCM.
  • Số điện thoại: 090 979 5383
  • Website: https://kimphuc.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimphucgroup/

Nếu bạn có ý định mở một tiệm kem nhỏ cho riêng mình thì Tropical Ice Cream (Kem Miền Nhiệt Đới) có thể tư vấn và hướng dẫn mở quán từ A – Z. Với nhiều hương vị trái cây nguyên bản, cửa hàng đã khéo léo tạo ra dòng kem thơm ngon, béo mịn, mát lạnh. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-7

Kem Miền Nhiệt Đới – Mua kem ký giá sỉ ở đâu

Có dòng kem ký Bingo, kem Ý Gelato Patimo, kem Sorbet Patimo,… mà bạn có thể tha hồ thưởng thức. Bên cạnh đó, công ty cũng chia sẻ những kiến thức về cách bảo quản kem, topping trang trí rất hữu ích. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-8

Kem Miền Nhiệt Đới – Mua kem ký giá sỉ ở đâu

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: 101 Tam Đa, P. Trường Thạnh, Q.9, TPHCM.
  • Số điện thoại: 090 698 6963 (Zalo) 
  • Website: https://kemmiennhietdoi.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/KemMienNhietDoi/

Với hơn 9 năm trong việc sản xuất và kinh doanh kem, công ty đã tạo chỗ đứng trong khách hàng qua chất lượng sản phẩm mang tên thương hiệu Hoàng Gia. Với phương châm “ Thưởng thức kem cũng như cảm nhận hạnh phúc dù ngắn ngủi nhưng trọn vẹn ngọt ngào” Hoàng Gia luôn mang đến những hương vị độc đáo, đa dạng từ màu sắc. Hãy thưởng thức kem cùng với gia đinh, người thân bạn bè để có những khoảnh khắc đẹp mà mùi vị cũng trở nên thơm ngon hơn đó nha. 

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-9

Kem Ký Hoàng Gia – Địa chỉ bán kem ký TPHCM

dia-chi-ban-kem-ky-tphcm-10

Kem Ký Hoàng Gia – Địa chỉ bán kem ký TPHCM

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: 49/1 Đường 19, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028 6264 9696
  • Website: https://kemhoanggia.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/congtykemhoanggia

Trên đây là danh sách các cửa hàng kem ký TPHCM nơi mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thành phần. Qua bài viết này, Top10 SaiGon hi vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ tuyệt vời giúp bạn tránh nóng vào tiết trời nóng bức thế này nhá.

Tác giả/ Reviewer: Minh Tiến

Tôi là Minh Tiến, người thích nghiên cứu và trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm, địa điểm ẩm thực tại TPHCM. Bên cạnh đó với hơn 8 năm kinh nghiệm viết lách, tôi sẽ đem đến cho các bạn những bài đánh giá khách quan nhất. Bạn có thể theo dõi tôi tại đây.

Đọc toàn bộ bài viết