Top 5 địa chỉ bán kẹo thối Bean Boozled giá rẻ tại TPHCM

1 năm trước 21

Cơn sốt kẹo thối Boozled khiến cho các bạn trẻ lục tìm khắp nơi những địa chỉ có bán kẹo trong nước hoặc các bạn có thể đặt mua tại Mỹ và đợi từ 2 – 3 tuần mới giao về Việt Nam. Thế nhưng muốn tiết kiệm tiền và thời gian hơn cho các bạn, Top10saigon.vn giới thiệu 5 địa chỉ bán kẹo thối Boozled TPHCM các chi nhánh này luôn  mở cửa hoặc bạn đặt online đều được nhé. Mời bạn đón đọc qua bài viết dưới đây. 

1

82/2B Nguyễn Hồng Đào, P.14, .Tân Bình, TP.HCM

Đây là một trong những cửa hàng mà được gợi ý rất nhiều trên mạng mỗi khi bạn nhấn tìm kiếm”mua kẹo thối” chắc hẳn bạn sẽ thấy ngay cửa hàng này xuất hiện trên đầu. Nhờ bán với mức giá rẻ, hàng chính hãng, luôn có nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tung ra những giá cực hời khi mùa sale đến. Fanpage sở hữu số lượng gần 10 nghìn người vậy cũng thấy độ uy tín thế nào rồi đó ha. 

dia-chi-ban-keo-thoi-tphcm-1

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: 82/2B Nguyễn Hồng Đào, P.14, .Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0909 515 468
  • Facebook: https://www.facebook.com/keobeanboozledgiare

2

280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM

Địa chỉ này nằm trên con đường An Dương Vương quận 5 nên bạn nào nhà xung quanh khu vực này có thể ghé qua đây mua hàng nha, không cần phải lặn lội đâu xa mà có kẹo chơi đùa cùng đám bạn rồi. 

dia-chi-ban-keo-thoi-tphcm-2

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: 280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0937 105 788 (Ms.Linh)
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 16:00 (T2 – T6)

3

1- 1A Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM

Ngay trung tâm quận 1 cũng có cửa hàng rất là tiện lợi cho các bạn mua luôn nha. Như những bữa tiệc liên hoan, dịp lễ hoặc muốn bày trò trêu ghẹo ai đó thì loại kẹo này cực kỳ thích hợp cho bạn trải nghiệm đó. 

dia-chi-ban-keo-thoi-tphcm-3

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: 1- 1A Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM.
  • Số điện thoại: 0908 233 557 (Mr. Hân)
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

4

KDC 50 HA P.Cát Lái, Q.2, TP.Thủ Đức

Dân thành phố Thủ Đức không cần phải đi xa qua thành phố Hồ Chí Minh để mua kẹo nữa nha khi mà có cửa hàng đáp ứng nhu cầu của các bạn rồi đây, có số điện thoại của chị chủ nếu như địa chỉ bạn kiếm không thấy có thể liên lạc để biết đường nha. 

dia-chi-ban-keo-thoi-tphcm-4

Thông tin cụ thể: 

  • Địa chỉ: KDC 50 HA P.Cát Lái, Q.2, TP.Thủ Đức (Đối diện cổng C cảng Cát Lái)
  • Số điện thoại: 0908 828 505 (Ms. Huyền)

5

Siêu thị tiện lợi Family Mart

Siêu thị tiện lợi Family Mart thì cũng dễ kiếm tại các đường lớn, gần trường học nên bạn cứ thấy cửa hàng nào gần chỗ mình thì ghé vào mua nha. 

dia-chi-ban-keo-thoi-tphcm-5

Trên đây là danh sách các cửa hàng bán kẹo thối Boozled TPHCM chuẩn chất lượng, không lo sợ hàng nhái. Hi vọng qua bài viết của Top 10 SaiGon giúp bạn mua được kẹo chính hãng để chơi cùng bạn bè, người thân trong các bữa tiệc hoặc họp gia đình nha.

Tác giả/ Reviewer: Minh Tiến

Tôi là Minh Tiến, người thích nghiên cứu và trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm, địa điểm ẩm thực tại TPHCM. Bên cạnh đó với hơn 8 năm kinh nghiệm viết lách, tôi sẽ đem đến cho các bạn những bài đánh giá khách quan nhất. Bạn có thể theo dõi tôi tại đây.

Đọc toàn bộ bài viết