TOP CÁC CLUB ROOFTOP QUẬN 1 CHO CẢM GIÁC MỚI LẠ

1 năm trước 29

Top club rooftop quận 1 đem đến trải nghiệm với những đêm tiệc tùng “ trên không” mới lạ và đáng nhớ. Dưới đây sẽ là những cái tên club đang đứng top, cho bạn nhìn ngắm toàn thành phố, cùng những ly rượu ngon, lắc lư cùng âm nhạc hay. Hãy cùng Top20Review khám phá nhé!

Top club quận 1 nổi tiếng

1. Oslo Club – Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Tọa lạc trong quận 1, Oslo là địa chỉ club quận 1 Sài Gòn nổi bật với cách thiết kế độc đáo. Nội thất của Oslo đều mang phong cách sang trọng, tinh tế, được bày trí khéo léo trong không gian rộng rãi nhằm tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng đến chơi.

club rooftop quận 1

Được đầu tư mạnh tay về hệ thống âm thanh ánh sáng, Osl club mang đến màu sắc âm thanh riêng biệt, ấn tượng, đảm bảo các tiêu chí nghe, nhìn cho khách hàng. Mỗi DJ với một phong cách âm nhạc riêng cùng các phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng chắc chắn sẽ chinh phục mọi khách hàng khó tính. Bên cạnh đó, Oslo club HCM còn gây ấn tượng với dàn dancer cuốn hút, chiếm trọn trái tim, khiến bạn chìm đắm vào không khí sôi động đê mê.

  1. Natrix Bar

Nằm ẩn mình trong quận 1, Natrix được xem là một làn sóng mới trong giới ‘nightlife’ Việt Nam. Với lối kiến trúc sang trọng, không gian của quán toát lên nét hiện đại mà vô cùng đẳng cấp, không có một bar quận 1 nào sánh bằng.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi vừa để giải trí, vừa khẳng định những giá trị nghệ thuật trong âm nhạc, Natrix rất chú trọng việc đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng. Trong không gian mờ ảo của ánh đèn neon cùng những bản nhạc trendy được hỗ trợ bởi dàn loa cao cấp, khách đến đây sẽ được đắm mình vào màn trình diễn đậm chất bùng nổ. Đặc biệt, những set nhạc mang phong cách Hip hop được remix bởi bàn tay “phù thuỷ âm nhạc” sẽ dẫn dắt bạn theo mạch cảm xúc vô cùng lôi cuốn. 

club rooftop quận 1

Top club rooftop quận 1

1. Republic Club 

Republic club sẽ cho bạn có một đêm vui chơi tưng bừng với sân khấu chính giữa kết hợp cùng những bản nhạc sôi động. Gọi một ly rượu hoặc cocktail yêu thích, bạn có thể tha hồ thưởng thức và nhảy cùng bạn bè mà không cần phải lo lắng hay ngại ngần. 

Tuy được nhận xét là đồ uống có giá hơi cao, nhưng nước uống ở đây đều ngon, được pha chế theo các công thức đặc biệt dưới sự khéo của bartender tài năng của quán.

 Được biết đến là một trong những quán bar SG hot nhất, Republic Club là nơi bạn được thỏa thích trải nghiệm cuộc sống thú vị và náo nhiệt về đêm tại đây.

  • Địa chỉ: Đ. Đỗ Quang Đẩu, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 21:00 – 2:00

2. Air Saigon

Với không gian thoáng đãng trên cao, âm nhạc sôi động và đồ uống đa dạng, Air Saigon sẽ cho bạn những trải nghiệm tiệc tùng “ trên không” vui vẻ nhất. Air Saigon mang phong cách sang trọng đậm chất Châu Âu, với view ngắm toàn thành phố từ trên cao xuống, tạo cảm giác chill chill cực thích.

Air Saigon thường xuyên mời đến các ca sĩ, diễn viên, DJ nổi tiếng, cùng những giai điệu EDM sôi động nổi tiếng trên khắp thế giới. Đây được xem là địa điểm giải trí và nơi tổ chức sự kiện không thể bỏ qua tại thành phố hoa lệ này.

  • Địa chỉ: Đ. Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 2:00

Trên đây là danh sách top club rooftop quận 1 mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn đã có cho mình những địa chỉ vui chơi, thư giãn cùng bạn bè vào những ngày nghỉ cuối tuần. Không dừng lại ở các club nêu trên, còn có một beer club trên sân thượng cũng đáng để bạn trải nghiệm thêm cuộc sống về đêm ở Sài như thế nào đấy.

hanghuynh

Là một tác giả lớn của Top20review chuyên về các nội dung tổng hợp, đã từng trải nghiệm qua và chia sẻ lại các kiến thức cho mọi người

Đọc toàn bộ bài viết