Review Adsterra: Kiếm tiền online từ lưu lượng truy website của bạn

1 năm trước 27

Bạn đang muốn kiếm tiền online bằng cách hiển thị quảng cáo trên website của mình? Hay bạn có blog, fanpage….có lưu lượng truy cập nhiều và muốn kiếm tiền từ đó? Adsterra sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách đơn giản nhất. Hãy cùng SEO TOP tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Adsterra là gì?

Adsterra là một mạng quảng cáo cao cấp đang phục vụ hơn 25 tỷ lần hiển thị quảng cáo được nhắm mục tiêu theo địa lý mỗi tháng. Nó cũng là một nền tảng xuất bản cho các blogger và quản trị viên web muốn kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo của họ.

Adsterra đã được đưa ra vào năm 2013 và kể từ đó nó đã phát triển ở một mức độ lớn. Chỉ cần nhìn vào những con số dưới đây để biết mức độ phổ biến của nó.

  • 25 tỷ lần hiển thị mỗi tháng
  • 100K + chiến dịch thành công
  • 248 Geos được bao phủ
  • 10K + nhà xuất bản trực tiếp

Nói chung, Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế tốt hơn cho AdSense, Adsterra là một lựa chọn tuyệt vời. Nó cũng là một nền tảng tuyệt vời cho những người muốn quảng cáo quảng cáo của họ để tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Adsterra hoạt động như thế nào?

Dưới đây là cách bạn có thể kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trang web của mình bằng Adsterra.

  1. Đăng ký với Adsterra
  2. Đặt mã trên trang web của bạn
  3. Bắt đầu kiếm tiền

Kiếm tiền từ Adsterra như thế nào?

Dưới đây là một số điều bạn cần để được chấp thuận từ nền tảng xuất bản Adsterra.

  • Bạn phải có nội dung trong trang web của mình (các trang web đang xây dựng, các trang web không có nội dung tất nhiên không đủ điều kiện!)
  • Trang web của bạn KHÔNG được có quá nhiều quảng cáo (tức là các trang web có hơn 15 biểu ngữ và hơn 5 cửa sổ bật lên trên một trang không được chấp thuận)
  • Ngay cả khi bạn có một blog không phải tiếng Anh, bạn vẫn có thể tạo (tức là ngay cả khi bạn có một blog liên quan đến tiếng Hindi, bạn vẫn có thể kiếm tiền từ Adsterra).

Adsterra không có hạn chế về lưu lượng truy cập. Gần đây họ đã thay đổi chính sách của họ về lượng truy cập và giờ đây chấp nhận cả những trang web nhỏ. Như đã nói, lưu lượng truy cập trang web của bạn không thành vấn đề, vì chúng sẽ giúp bạn phát triển cùng với chúng. Điều thực sự quan trọng để phê duyệt trang web của bạn tại Adsterra Network là chất lượng lưu lượng truy cập của bạn.

Nếu không có thêm bất kỳ điều gì, hãy thảo luận về bài đánh giá Adsterra để bạn có thể tìm thấy những gì nó có thể cung cấp cho bạn với tư cách là nhà xuất bản hoặc nhà quảng cáo.

1. Thu nhập tức thì và tỷ lệ CPM CAO

Lý do số 1 tại sao bạn cần cân nhắc Adsterra hơn các nền tảng xuất bản khác để kiếm tiền từ các trang web của mình là: nó cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn linh hoạt để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn.

Bạn có thể kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của mình từ;

  • Blog
  • Các trang web
  • Trang Facebook

Làm thế nào đáng kinh ngạc là điều đó?

Nếu bạn có một trang Facebook phổ biến và muốn sử dụng sự tương tác của người hâm mộ để kiếm tiền từ những nỗ lực của mình, bạn có thể dễ dàng làm như vậy với Adsterra. Bạn có thể làm điều tương tự với một trang web hoặc blog. Đó là cái hay của việc sử dụng Adsterra để kiếm tiền trực tuyến.

Tóm lại, bạn chỉ cần đặt mã trên trang web, trang Facebook hoặc blog của mình và kiếm tiền mỗi khi khách truy cập xem hoặc nhấp vào quảng cáo. Nó đơn giản như vậy.

Bạn không chỉ có thể kiếm thu nhập tức thì với mạng Adsterra mà còn nhận được tỷ lệ CPM cao nhất trong ngành. Tỷ lệ CPM là gì, bạn có thể hỏi. Hãy để tôi đơn giản hóa nó cho bạn một cách ngắn gọn.

Giá mỗi nghìn (CPM) biểu thị giá của 1.000 lần hiển thị quảng cáo trên một trang web. Nếu nhà xuất bản trang web tính phí CPM là 1 đô la, điều đó có nghĩa là nhà quảng cáo phải trả 1 đô la cho mỗi 1.000 lần hiển thị quảng cáo của mình.

Đây là nơi Adsterra trả tỷ lệ CPM cao nhất cho các nhà xuất bản của mình, nơi bạn có thể kiếm tiền từ mỗi lần hiển thị quảng cáo của mình với tỷ lệ lấp đầy 100%.

Ví dụ: Nếu bạn nhận được 10.000 khách truy cập mỗi ngày và tổng số 20.000 lượt xem trang và bạn nhận được tỷ lệ CPM là 2 đô la thì thu nhập của bạn có thể là – 20000/1000 = 20 CPM x 2 đô la = 40 đô la mỗi ngày.

40 đô la một ngày, tức là trung bình 1200 đô la một tháng từ một nguồn duy nhất như Adsterra KHÔNG phải là một thu nhập tồi chút nào. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn có một trang web hoặc trang Facebook có lượng truy cập cao để kiếm thêm thu nhập hàng tháng.

2. Nhiều định dạng quảng cáo

Adsterra cung cấp một loạt các tùy chọn quảng cáo để giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ khách truy cập của mình. Dưới đây là một số định dạng quảng cáo phổ biến do Adsterra cung cấp.

Quảng cáo popunder: Đây là những quảng cáo thông minh thường xuất hiện ẩn sau cửa sổ trình duyệt chính và không được chú ý cho đến khi cửa sổ chính được đóng lại hoặc thu nhỏ.

Những quảng cáo này rất mạnh mẽ và giúp bạn kiếm được tối đa từ quảng cáo của mình và Adsterra cung cấp QUAY LẠI với quảng cáo popunder, bạn sẽ không tìm thấy nó ở đâu ngoài Adsterra.

Quảng cáo hình chữ nhật đứng: Đây là những định dạng quảng cáo thường xanh hoàn hảo như một giải pháp thay thế AdSense và có kích thước 160 × 300, 160 × 600 để cung cấp khả năng hiển thị tối đa cho quảng cáo của bạn.

Liên kết trực tiếp: Bạn không cần tạo biểu ngữ hoặc các tài liệu quảng cáo khác. Có một liên kết được đặt trên bất kỳ vị trí nào của nhà xuất bản: biểu ngữ, văn bản, video, v.v. Những liên kết trực tiếp này là loại phụ của quảng cáo popunder.

Biểu ngữ hiển thị: Không giống như quảng cáo dựa trên văn bản, quảng cáo hiển thị hình ảnh dựa vào hình ảnh, âm thanh và video để truyền đạt các quảng cáo khác nhau.

Bạn không chỉ có thể hiển thị quảng cáo cho người dùng máy tính để bàn mà còn có thể kiếm tiền từ khách truy cập dựa trên thiết bị di động của mình vì Adsterra cung cấp cho bạn cả định dạng quảng cáo thân thiện với máy tính để bàn và thiết bị di động.

Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng Adsterra để thiết lập quảng cáo trong 3 bước đơn giản.

  • Đặt pixel Adsterra trên trang web hoặc blog của bạn.
  • Cung cấp các trang đích chuyển đổi cao của bạn và.
  • Bắt đầu tạo ra lợi nhuận.

Adsterra-nhắm mục tiêu lại: Adsterra cũng cung cấp các kích thước biểu ngữ phổ biến nhất: 160 * 600, 300 * 250, 728 * 90, 468 * 60, 800 * 440, 320 * 50.

3. Họ thu hút các nhà quảng cáo chất lượng cao

Adsterra sử dụng nhắm mục tiêu lại để thu hút các nhà quảng cáo chất lượng cao hiển thị quảng cáo trên blog, trang web hoặc trang Facebook của bạn.

Nếu bạn đang tự hỏi về việc nhắm mục tiêu lại là gì, hãy để tôi làm rõ về nó một cách ngắn gọn.

Bạn có biết rằng chỉ 2 trong số 100 khách truy cập trang web của bạn chuyển đổi trong lần truy cập đầu tiên?

Quá ít phải không? Đây là lúc nhắm mục tiêu lại phát huy tác dụng. Đó là một cách hiệu quả để tiếp cận 98% khách truy cập trang web còn lại không chuyển đổi ngay lập tức.

Đây là cách nó hoạt động về cơ bản (do nhóm tại Adsterra thiết kế).

Tính năng Adsterra-Retargetting

Tính năng nhắm mục tiêu lại cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ quảng cáo Adsterra và bạn sẽ thu hút các nhà quảng cáo có liên quan và chất lượng cao để hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn.

Về cơ bản, nhắm mục tiêu lại là một tính năng quảng cáo thông minh mang lại kết quả tuyệt vời hay còn gọi là thu nhập.

4. Niềm hạnh phúc tuyệt đối cho các nhà quảng cáo

Như tôi đã nói trong suốt bài đăng, Adsterra KHÔNG chỉ giới hạn cho các nhà xuất bản mà còn cho các nhà quảng cáo. Bạn có phải là nhà tiếp thị hoặc nhà phát triển sản phẩm đang muốn tăng khả năng hiển thị thương hiệu hoặc sản phẩm của mình không? Adsterra có thể là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Bạn sẽ có quyền truy cập ngay lập tức vào 10K + nhà xuất bản trực tiếp với nền tảng quảng cáo Adsterra. Chỉ cần lập kế hoạch, khởi chạy, quản lý và phân tích các chiến dịch quảng cáo của bạn để tăng khả năng hiển thị trực tuyến của bạn. Bạn có thể sử dụng liên kết này để yêu cầu tư vấn miễn phí với các chuyên gia Adsterra để thảo luận về các chiến dịch quảng cáo của bạn với ngân sách hạn chế.

Khoản tiền gửi tối thiểu cho nhà quảng cáo là $ 100.

Vậy làm thế nào để bắt đầu với Adsterra với tư cách là một nhà quảng cáo?

Là một nhà quảng cáo để quảng cáo của bạn được xuất bản, bạn cần bắt đầu đặt giá thầu. Về cơ bản, Adsterra cung cấp nhiều mô hình định giá khác nhau: CPM, CPA, CPL, CPO, CPI (PPI). CPM được coi là mô hình định giá quảng cáo hiệu quả nhất. Tất cả các Nhà quảng cáo gửi giá thầu của họ để đặt quảng cáo trên nền tảng xuất bản Adsterra. Lần hiển thị được chuyển đến người trả giá cao nhất và quảng cáo của họ được phân phát trên trang của nhà xuất bản (tức là blog, trang web hoặc trang Facebook).

Lời kết cho bài review adsterra

Ra mắt vào năm 2013, Adsterra là một trong những mạng quảng cáo CPM phát triển nhanh nhất trên thế giới. Nó không chỉ cung cấp nhiều định dạng quảng cáo mà còn cung cấp cho bạn tỷ lệ CPM cao nhất để giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ khách truy cập của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm nền tảng xuất bản dễ dàng và hiệu quả nhất để hiển thị quảng cáo trên trang web, blog hoặc các trang Facebook của mình, Adsterra là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Đọc toàn bộ bài viết