Công an Hà Nội thắng trận thứ hai liên tiếp dưới thời Kiatisuk

6 tháng trước 39

Thứ sáu, 23/2/2024, 20:08 (GMT+7)

Nghệ AnTrung vệ Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn hạ SLNA 1-0 tại vòng 10 V-League chiều 23/2, giúp tân HLV Kiatisuk Senamuang duy trì mạch toàn thắng với CAHN.

Phút 64, hậu vệ chủ nhà Mario Zebic phá lỗi sau đường căng ngang từ phải vào của CAHN. Nhờ đó, Việt Anh có bóng trong vòng cấm mà không bị ai theo kèm. Trung vệ đội khách kéo bóng từ chân phải sang chân trái rồi cứa lòng vào góc xa, khiến thủ môn Nguyễn Văn Việt chỉ biết chôn chân, nhìn bóng đi vào lưới SLNA.

Việt Anh khoác áo CAHN trước thềm mùa 2023-2024. Anh đá hậu vệ nhưng thường xuyên dâng cao mỗi khi có điều kiện. Cú dứt điểm tung lưới SLNA là bàn thứ năm của anh, qua đó vượt lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cho nhà ĐKVĐ tại V-League năm nay.

Bùi Hoàng Việt Anh (áo đỏ) không chỉ thủ chắc mà còn ghi bàn giúp CAHN thắng 1-0 trên sân Vinh ngày 23/2. Ảnh: Phi Hùng

Bùi Hoàng Việt Anh (áo đỏ) không chỉ thủ chắc mà còn ghi bàn giúp CAHN thắng 1-0 trên sân Vinh ngày 23/2. Ảnh: Phi Hùng

Ngoài đường biên, HLV Kiatisuk cười tươi, mừng pha lập công của Việt Anh. Ở trận ra mắt CAHN ngày 18/2, ông cùng học trò đã đánh bại TP HCM.

Nhà cầm quân Thái Lan khởi đầu mùa giải rất tệ với HAGL, liên tục đứng cuối bảng và phải tới vòng thứ 8 mới giành chiến thắng đầu tiên. Sau đó, do có những biến động ở thượng tầng CLB, Kiatisuk được bầu Đức cho chuyển sang dẫn dắt CAHN theo dạng cho mượn.

Công an Hà Nội thắng trận thứ hai liên tiếp dưới thời Kiatisuk

Với dàn cầu thủ chất lượng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia, CAHN vượt trội về thời gian kiểm soát bóng cũng như thế trận trong cuộc thư hùng trên sân Vinh. Tuy nhiên, họ không tạo được nhiều cơ hội. Các ngôi sao như Nguyễn Quang Hải gần như "mất tích" trước hàng thủ SLNA, trong khi Gieovane có hai cơ hội nhưng dứt điểm không thành công.

Tình huống đáng kể nhất mà CAHN tạo ra trong hiệp một cũng mang dấu ấn của Việt Anh. Phút 19, Hồ Tấn Tài tạt bóng từ cánh phải, cho hậu vệ người Hà Nội lắc đầu rất khéo. Tuy nhiên, thủ môn Văn Việt kịp tung người đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

 Phi Hùng

HLV Kiatisuk (phải) toàn thắng cả hai trận khi dẫn dắt CAHN. Ảnh: Phi Hùng

Chiến thắng vòng này giúp CAHN vươn lên thứ ba. Họ có 18 điểm sau 10 trận, kém đầu bảng Nam Định bốn điểm, nhưng đá nhiều hơn một trận.

Lâm Thoả

Đọc toàn bộ bài viết