Cuộc hội thoại đầy ẩn ý giữa Mbappe và tổng thống Pháp giữa tin đồn đến Real Madrid

2 tháng trước 123

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã có những lời đùa vui với Kylian Mbappe trước thông tin cầu thủ này đến Real Madrid trong một cuộc gặp cấp nhà nước.

Tiền đạo Kylian Mbappe đã gặp Tổng thống Pháp Macron và Tiểu vương Qatar tại Cung điện Elysee vào ngày 27/2 sau khi được mời tới dự một bữa tối cấp nhà nước.

Theo RMC Sport, đoạn video quay lại cuộc trò chuyện giữa 2 người đã được ghi lại và có một đoạn hội thoại khá rõ của tổng thống Macron với Mbappe như sau: "Cậu sẽ tạo ra rắc rối cho chúng tôi." Tuy nhiên thái độ của đôi bên lúc đó khá thoải mái nên có thể khẳng định rằng ý nghĩa của câu nói không liên quan gì tới tương lai của Mbappe tại PSG.

mbappe-macron-qatar-1709131874.jpgCuộc gặp của Mbappe với tổng thống Pháp và tiểu vương Qatar.

Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid, đây là điều đáng lẽ phải xảy ra vào mùa hè 2022. Tuy nhiên, có những thông tin cho rằng tổng thống Macron đã thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 ở lại PSG và kết quả là Mbappe đã ở lại Parc de Princes thêm 2 mùa giải nữa. Bất chấp điều đó, Mbappe đã phủ nhận tin đồn này vào năm ngoái. 

Dù vậy, giờ đây người đứng đầu nước Pháp chắc chắn sẽ không thể nào thay đổi quyết định của Mbappe thêm một lần nữa bởi anh được cho là đã nói với các đồng đội tại PSG về việc mình sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Phía Real Madrid vẫn chưa chính thức công bố việc ký hợp đồng với Mbappe nhưng dự kiến ​​​​sẽ làm điều đó ngay khi có thông tin xác nhận. Theo nhiều nguồn tin, thời điểm đó rất có thể rơi vào ngay trước thềm Euro 2024. Thực tế, chủ tịch La Liga Javier Tebas mới đây cũng khẳng định rằng cơ hội để Mbappe tới Tây Ban Nha thi đấu giờ đây đã là 99%.

Trước mắt, Mbappe vẫn sẽ hoàn thành nốt 4 tháng hợp đồng với PSG trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2024. Tới khi đó, người hâm mộ mới có thể thật sự biết được kết cụ của thương vụ này.

Luis Enrique: "Chúng tôi sẽ phải làm quen với việc thi đấu không có Mbappé". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy

https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/cuoc-hoi-thoai-day-an-y-giua-mbappe-va-tong-thong-phap-giua-tin-don-den-real-madrid-a37776.html Copy link

Đọc toàn bộ bài viết