Hòa Thái Lan, HLV Hàn Quốc đổ lỗi do thời gian

5 tháng trước 37

HLV Hwang Sun Hong đã có những phát biểu bất ngờ sau trận hòa Thái Lan ngay trên sân nhà.

ĐT Hàn Quốc gây thất vọng khi để Thái Lan cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Phát biểu sau trận, HLV Hwang Sun Hong cho biết: "Rất nhiều người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ trong thời tiết lạnh giá nhưng rất tiếc vì chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Đây chưa phải là kết thúc. Chúng tôi còn một trận sân khách", ông tiếc nuối cho biết.

“Thật đáng thất vọng nhưng tôi sẽ vượt qua nó thật tốt và chuẩn bị cho trận sân khách". Bên cạnh đó, ông Hwang cũng chỉ ra lý do khiến cho đội bóng của ông gặp khó: "Chúng tôi có ít ngày tập trung cùng nhau, đó có thể là một cái cớ. Ngoài ra, điều đáng thất vọng là cảm giác ổn định chung đã giảm sút trong khi tôi nghĩ việc tìm kiếm sự ổn định và quản lý trò chơi nên được ưu tiên hàng đầu. Tôi không đùn đẩy trách nhiệm nhưng sự thật là tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị", ông cho biết.

423239852-727860179545394-1960327750043613662-n-1711030541.jpgHàn Quốc để Thái Lan cầm hòa ngay trên sân nhà

"Tôi nghĩ nó đủ hữu ích rồi. Các cầu thủ đã chơi với sự đoàn kết 100%. Tôi không đùn đẩy trách nhiệm nhưng sự thật là tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, tôi có thể tin tưởng 100% vào khả năng giao tiếp và sự chuẩn bị của các cầu thủ. Mặc dù kết quả đáng thất vọng và còn nhiều khó khăn nhưng tôi nghĩ đó là vấn đề mà mọi người phải cùng nhau vượt qua", ông động viên các học trò.

Trong hiệp đấu đầu tiên, Hàn Quốc duy trì việc áp đảo khung thành Thái Lan. Mãi đến phút thứ 42, họ mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Son Heung min. Tuy vậy, đội chủ nhà đã không giữ được lợi thế và để Suphanat gỡ trong hiệp 2. Các cầu thủ Thái cũng cho thấy sự vững vàng trong khâu phòng ngự, từ đó bảo toàn tỉ số 1-1 đến khi trận đấu kết thúc.

ĐT Hàn Quốc vẫn dẫn đầu bảng đấu với 7 điểm có được sau 3 trận. Ngày 26/3 tới đây, đội bóng xứ Kim chi sẽ đến làm khách trên sân của Thái Lan ở trận lượt về. Rõ ràng trận hòa này sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Masatada sự hưng phấn cực lớn ở trận sau.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy

https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/hoa-thai-lan-hlv-han-quoc-do-loi-do-khong-du-thoi-gian-chuan-bi-a40825.html?fbclid=IwAR2dcxguiWDllg9YEhgHgAXzPIkeNPuj3g5QYzHP5MZ3cM5_yNOtn23h-x8 Copy link

Đọc toàn bộ bài viết