Người hâm mộ MU phát sốc vì dòng tin MU dành cho Sancho

5 tháng trước 34

Manchester United đã có dòng chúc mừng sinh nhật dành cho Sancho, điều này khiến nhiều fan MU không hài lòng.

Người hâm mộ Manchester United đã không khỏi bất ngờ khi hôm nay (25/3) Manchester United đăng dòng tin chúc mừng sinh nhật Sancho, người đang bị ruồng bỏ tại Nhà hát của những giấc mơ. Trang tin Sportbible đã trích lại một số bình luận của người hâm mộ như sau:

“Anh ấy không còn trong đội của chúng tôi nữa”, một người hâm mộ trả lời, trong khi một người khác viết: “ Tại sao lại phải đăng anh ấy lên?”

Một người hâm mộ bất mãn khác đã tweet: "Không cần chúc mừng sinh nhật anh ấy, chúng tôi không thích anh ấy", trong khi một người theo dõi trả lời một cách tàn nhẫn dòng tweet của Man United là "Ai đây?"

Tuy nhiên, một số người hâm mộ lại tỏ ra thông cảm hơn với Sancho. "Hãy để cậu ấy yên để tận hưởng bóng đá" ,  trong khi một người khác nói: "Hãy tưởng tượng đối xử tệ với ai đó và sau đó chúc họ sinh nhật vui vẻ".

Một người ủng hộ Sancho khác đã tweet: "Chúc mừng sinh nhật người đã viết nên số phận của mình. Chúc mừng sinh nhật Sancho. Cảm ơn vì đã rời bỏ Ten Hag."

Happy birthday, @Sanchooo10 #MUFC pic.twitter.com/55EMPd3LMB

— Manchester United (@ManUtd) March 25, 2024

Khi Man United ký hợp đồng với Sancho từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2021, nhiều người kỳ vọng rằng anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như vậy, và hai năm sau vụ chuyển nhượng trị giá 73 triệu Bảng, cầu thủ trẻ người Anh bị loại khỏi đội hình của Erik ten Hag.

Sancho đã bất hòa với HLV người Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái sau khi bị loại khỏi đội hình Man United tham dự chuyến làm khách ở Premier League với Arsenal. Sancho công khai không đồng ý với đánh giá của Ten Hag rằng màn trình diễn của anh trong tập luyện không đạt tiêu chuẩn.

Vào tháng 1, cầu thủ 24 tuổi này đã gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải hiện tại. Trở lại Đức, Sancho đã gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định, ghi một bàn và cung cấp hai đường kiến ​​tạo trong tám lần ra sân ở Bundesliga. Các báo cáo trong những tuần gần đây cho rằng Sancho khó có thể ở lại Dortmund sau cuối mùa giải.

Man United được cho sẽ bán Sancho trong mùa hè này , nhưng mức giá yêu cầu của họ sẽ quá cao để câu lạc bộ Đức có thể đáp ứng. Tương lai Sancho vẫn là một dấu hỏi, tuy nhiên ngôi sao người Anh khó lòng có thể ở lại Old Trafford khi Ten Hag còn tại vị.

Sancho thi đấu xuất sắc trong màu áo Dortmund (Nguồn: OneFootball)

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy

https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nguoi-ham-mo-mu-phat-soc-vi-dong-tin-mu-danh-cho-sancho-a41342.html Copy link

Đọc toàn bộ bài viết