Top 11 Cầu Thủ Bóng Đá Trẻ Xuất Sắc Nhất Thế Hệ Tiếp Theo

1 năm trước 33

Trong thế giới ngày nay, các cầu thủ đang được tìm kiếm, ký hợp đồng và đào tạo sớm hơn bao giờ hết bằng cách đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc. Các đội sử dụng mạng lưới tuyển trạch viên rộng khắp để tìm kiếm những cầu thủ trẻ ưu tú xuất sắc nhất với hy vọng tìm được cầu thủ cuối cùng sẽ trở thành tài năng đẳng cấp thế giới.

Vì vậy, người hâm mộ bây giờ có cơ hội xem những cầu thủ này lớn lên, trưởng thành và hy vọng thành công ngay từ khi còn nhỏ. Một số người chơi luyện tập thường xuyên, trong khi những người khác thì không. Nhưng khi họ làm, họ xếp hạng trong số tốt nhất trên thế giới.

Dưới đây là một số cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, những người rất có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Hãy cùng Xôi Lạc TV theo dõi ngay nhé.

Matthijs De Ligt (20 tuổi, trung vệ, Juventus, Hà Lan)

De Ligt được đào tạo ở lò đào tạo trẻ của Ajax và ban đầu các huấn luyện viên nghĩ rằng anh ấy quá chậm để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng anh ấy đã có những tiến bộ ấn tượng trong các trận đấu của mình để chứng minh rằng họ đã sai.

Anh ra mắt đội một cho Ajax vào năm 2017, ghi bàn ra mắt đáng nhớ chỉ sau 25 phút. Cùng năm đó, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi trong trận chung kết của một giải đấu lớn ở châu Âu tại Europa League gặp Manchester United.

Năm 2018, anh giành được giải thưởng Cậu bé vàng, trở thành hậu vệ đầu tiên trong lịch sử giành được giải thưởng này. Mùa giải 2018-19, Ajax bổ nhiệm anh làm đội trưởng, dẫn dắt Ajax giành cú đúp quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Anh ấy đã giành được vị trí của mình trong danh sách những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nhờ màn trình diễn xuất sắc của anh ấy tại Ajax.

Vào năm 2019, Juventus đã ký hợp đồng với anh ấy từ Ajax vào năm 2019. Anh ấy là cầu thủ thường xuyên đá chính cho đội và đã thể hiện tốt ở hàng thủ. De Ligt đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia trong trận đấu với Bulgaria vào năm 2017 và trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính cho đội.

Sandro Tonali (19 tuổi, tiền vệ, Brescia, Italia)

Sandro Tonali ra mắt Serie B chuyên nghiệp trong trận đấu với Avellino vào năm 2017. Cũng trong năm đó, anh giành chức vô địch Serie B cùng đội Brescia và thăng hạng Serie A, giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Serie B. . Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie B năm 2017 và năm đó.

Sau khi được thăng hạng lên Serie A, anh ấy trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính của đội và đóng một vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2019 trước Liechtenstein.

Thông thường, anh cũng được liên kết với huyền thoại người Ý Andrea Pirlo do một số điểm tương đồng như di chuyển khi có hoặc không có bóng, khả năng phối hợp, phong cách chơi bóng, chọn vị trí, v.v. Đó là lý do tại sao anh ấy được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở Ý và có tiềm năng trở thành OM xuất sắc nhất thế giới .

Kai Havertz (20 tuổi, tiền vệ, Bayer Leverkusen, Đức)

Anh bắt đầu chơi bóng với đội bóng nghiệp dư Alemannia Mariadorf và gia nhập Bayer Leverkusen năm 11 tuổi. Anh ấy đã ghi những bàn thắng đáng kinh ngạc trong màu áo đội trẻ Bayer và được đôn lên đội một vào năm 2016.

Anh ra mắt đội một trước Charles Aranguiz và trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại Bundesliga ở tuổi 17. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi ở Bundesliga khi mới 20 tuổi. Marco Reus được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức 2019. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2018 trước Peru.

Anh ấy được mô tả là một tiền vệ thuận cả hai chân có năng khiếu kỹ thuật và có thể đi bóng thoải mái bằng cả hai chân. Những năm đầu, anh được so sánh với Messur Oezil vì phong cách thi đấu tương đồng, giờ truyền thông Đức ví anh như Alleskonner (cầu thủ toàn năng).

Havertz hiện là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới và nhiều câu lạc bộ lớn nhất châu Âu đang muốn có anh để đảm bảo vị trí trong đội hình.

Ansu Fati (17 tuổi, tiền vệ cánh, Barcelona, Tây Ban Nha)

Rất ít cầu thủ được chú ý như Ansu Fati nhờ tài năng đáng kinh ngạc và vị thế hiện tại là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất La Liga. Anh ấy cũng đến từ Học viện bóng đá Barcelona La Masia. Anh có khả năng trở thành người thừa kế của Messi ở Camp Nou trong tương lai.

Xem xét việc mất một số cầu thủ tài năng gần đây từ học viện của họ, Barcelona rõ ràng sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào khi ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 17 tuổi của Barcelona với điều khoản giải phóng mới 100 triệu euro.

Cách anh ấy chơi, anh ấy sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục trong tương lai, hãy nhớ rằng anh ấy chỉ mới 17 tuổi và anh ấy sẽ là điều lớn tiếp theo trong bóng đá.

Joao Felix (20 tuổi, tiền đạo/cầu thủ chạy cánh, Atletico Madrid, Bồ Đào Nha)

Joao Felix là ngôi sao đang lên 20 tuổi đến từ Bồ Đào Nha. Anh lần đầu được đào tạo ở đội trẻ Porto, sau đó gia nhập kình địch Benfica năm 2015, ra mắt đội một năm 2018 và giúp đội giành chức vô địch giải quốc nội mùa này. Anh ấy cũng được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của giải đấu.

Theo nguồn tin từ Xoilac, ở tuổi 19, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick ở Europa League. Atletico Madrid đã ký hợp đồng với anh ấy với giá kỷ lục của câu lạc bộ là 126 triệu đô la do màn trình diễn xuất sắc của anh ấy tại Benfica.

Anh ấy cũng đã ra mắt đội tuyển quốc gia thay mặt cho đội tuyển Bồ Đào Nha và giành chức vô địch UEFA Nations League cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh ấy mới trở lại sau chấn thương và sẵn sàng thi đấu trở lại.

Mason Greenwood (18, tiền đạo, Manchester United, Anh)

Greenwood bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Manchester United khi mới 6 tuổi. Sau khi tiến bộ nhanh chóng, anh ấy gia nhập đội U-18 của United đồng thời đủ điều kiện tham dự U-16, nơi anh ấy đứng đầu danh sách với tư cách là Vua phá lưới. Năm 2018, Greenwood cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi đội trẻ giành được IGGT Trophy ở Hà Lan.

Vào năm 2019, anh ấy đã có trận ra mắt UEFA Champions League trước Paris Saint-Germain, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử câu lạc bộ góp mặt ở Champions League. Anh ấy vẫn chưa có trận ra mắt đội tuyển Anh.

Anh bắt đầu sự nghiệp ở vị trí tiền vệ nhưng dần phát triển thành một tiền đạo. Vào tháng 7 năm 2019, huấn luyện viên của Manchester United Ole Gunner đã khen ngợi anh ấy rằng: “Anh ấy có thể chơi ở vị trí thứ ba. Đó là điều đương nhiên. Anh ấy có thể thực hiện các quả phạt đền hoặc đá phạt bằng cả hai chân. 50-50 hoặc 51-49 thuận chân trái,” anh ấy đã gây chấn động ở Premier League với khả năng ghi bàn của anh ấy, với nhiều người gọi anh ấy là tiền đạo bóng đá trẻ xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao Quỷ đỏ có thể ghi tên mình vào danh sách những tiền đạo hay nhất thế giới

Rodrygo (19, chạy cánh, Real Madrid, Brazil)

Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình với Santos ở giải VĐQG Brazil, nơi anh ấy đã chơi 80 trận và ghi được 19 bàn thắng. Năm 2019, Real Madrid mua anh với phí chuyển nhượng 45 triệu euro.

Rodrygo có trận ra mắt Real Madrid trước Osasuna và ghi bàn trong vòng vài phút. Mới 18 tuổi, anh đã ghi một hat-trick hoàn hảo ở Champions League vào lưới Galatasaray ở mùa giải 2019-20, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai lập hat-trick trong lịch sử giải đấu. Nó. Một trong những hậu vệ cánh hay nhất trong bóng đá.

Anh ấy cũng được gọi vào đội tuyển quốc gia Brazil sau màn trình diễn xuất sắc tại Real Madrid và có trận ra mắt trước đối thủ không đội trời chung Argentina vào năm 2019. Anh sẽ là một trong những cầu thủ trẻ được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2020.

Jadon Sancho (19, cầu thủ chạy cánh, Borussia Dortmund, Anh)

Jason Sancho bắt đầu sự nghiệp tại Watford trước khi gia nhập Manchester City khi còn là một cầu thủ trẻ. Sancho sau đó đã ký hợp đồng đội một đầu tiên với Dortmund vào năm 2017. Anh ấy không may mắn lắm trong năm đầu tiên, nhưng màn trình diễn của anh ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc với ban lãnh đạo đội.

Vào năm thứ 2, anh ấy đã chơi 11 trận, được đá chính thường xuyên và có tên trong Đội hình xuất sắc nhất Bundesliga 2018-19. Anh ấy cũng đã giành được danh hiệu đầu tiên tại Dortmund sau khi đánh bại Bayern Munich ở Siêu cúp Bundesliga cùng mùa giải đó, và anh ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới .

Sancho vô địch U17 World Cup 2017 cùng đội trẻ Anh. Anh ấy đã ra mắt đội một vào năm 2018 và hiện là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đại diện cho đội tuyển Anh ở cấp độ cao. Anh ấy đang làm điều không thể tin được ở Dortmund vào lúc này, có một thời gian tuyệt vời ở giải VĐQG Đức.

Erling Braut Haland (19, tiền đạo, Borussia Dortmund, Na Uy)

Anh là một ngôi sao bóng đá trẻ 19 tuổi. Năm 2016 anh bắt đầu sự nghiệp tại quê hương Bryne Fk. Vào năm 2019, Red Bull Salzburg của Úc đã ký hợp đồng 5 năm với anh ấy.

Ở UEFA Champions League 2019-20, anh ấy đã ghi 8 bàn sau 5 trận liên tiếp, và anh ấy đang ở trạng thái nóng nảy. Anh ấy cũng đã giành được Chiếc giày vàng FIFA U-20 World Cup nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình.

Chỉ vài ngày trước khi Holland kết thúc 4 năm chuyển đến Borussia Dortmund, anh sẽ tỏa sáng ở một trong năm giải bóng đá hàng đầu thế giới.

Anh ấy cũng đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia trước Malta vào năm 2019. Hiện tại, anh ấy đang có phong độ tuyệt vời và sẽ thật tuyệt khi thấy anh ấy thi đấu cho Dortmund trong tương lai, với cầu thủ 19 tuổi này là một phần trong đội hình ngôi sao của những gã khổng lồ nước Đức.

Trent Alexander Arnold (21, hậu vệ phải, Liverpool, Anh)

Arnold gia nhập lò đào tạo trẻ Liverpool năm 2004 và sau đó trở thành đội trưởng của đội trẻ. Anh ra mắt đội một vào năm 2016 và đã chơi hơn 100 trận cho đến nay.

Anh ấy đã liên tiếp giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Liverpool vào năm 2017 và 2018, đồng thời trở thành cầu thủ trẻ nhất của câu lạc bộ góp mặt trong một trận chung kết Champions League. Anh ấy cũng được đề cử cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA và có tên trong Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA. Sau khi đóng vai trò quan trọng trong đội, anh còn cùng Liverpool vô địch Champions League 2019. Cầu thủ người Anh hiện là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới .

Anh có trận ra mắt đội tuyển Anh trước Bỉ ở World Cup 2018. Anh ấy cũng đã tham gia FIFA pro 11 vào năm 2019 và đứng thứ 19 trong FIFA ballon’d.

Anh ấy được coi là hậu vệ cánh hay nhất thế giới hiện tại nhờ những pha chạy chỗ chồng biên, lối chơi đa dạng, tạt bóng chính xác và tỷ lệ thu hồi bóng.

Phil Foden (19, cầu thủ chạy cánh, Manchester City, Anh)

Phil Foden đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong Giải vô địch bóng đá thế giới U-17 ở Ấn Độ, với cầu thủ người Anh đã giành được Quả bóng vàng FIFA U-17 cho những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy cho đất nước của mình. .

Cùng năm đó, anh ấy cũng có trận ra mắt đội một cho Manchester City dưới thời Pep Guardiola và được vinh danh là Nhân vật thể thao trẻ của năm của BBC.

Foden là cầu thủ trẻ nhất giành được huy chương vô địch Premier League và vào năm 2019, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Manchester City ghi bàn tại Champions League.

Trên đây là tổng hợp các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện nay, chắc chắn sẽ là những cái tên huyền thoại trong tương lai. Để cập nhật thêm nhiều tin bóng đá bổ ích, lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cũng như theo dõi những trận đấu hấp dẫn đừng quên theo dõi trang tin tức bóng đá Xoi-lacTv nhé.

Đọc toàn bộ bài viết