Top +5 Những Kỷ Lục Tốt Nhất Của Cristiano Ronaldo

1 năm trước 35

CristianoRonaldo. Đó là cái tên đã chiếm trọn trái tim của hàng tỷ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Cảm giác của người Bồ Đào Nha có lẽ là một nửa trong số những kình địch vĩ đại nhất mà bóng đá từng chứng kiến. Đối mặt với Lionel Messi đầy ấn tượng, Ronaldo đã đưa trận đấu của mình lên một đẳng cấp mà chỉ một vài cầu thủ chọn lọc đạt được. Người đàn ông 38 tuổi này cũng đã thể hiện thể lực đỉnh cao trong suốt sự nghiệp của mình, cho thấy con người có thể giỏi đến mức nào trong một nghề cụ thể nếu họ cố gắng đạt đến sự hoàn hảo.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy Ronaldo có nhiều kỷ lục mang tên mình, một số do anh phá, một số do anh tạo ra, một số có thể bị phá và một số gần như bất khả chiến bại mà một kỷ lục có thể đạt được. Với một cầu thủ tầm cỡ như Ronaldo, việc phá hay lập những kỷ lục mới không khó. Và hôm nay chúng tôi sẽ xếp hạng 5 kỷ lục tốt nhất của Cristiano Ronaldo được tổng hợp nguồn từ mitom.

Ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải của UEFA

 Mỗi tuần kiếm 2,25 triệu USD, ông chủ của đế

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ giỏi nhất từng đá bóng. Tuy nhiên, anh ấy luôn góp mặt ở UEFA Champions League, giải đấu mà anh ấy là mối đe dọa đối với phe đối lập. Ronaldo là người chiến thắng nối tiếp, điều không nơi nào rõ ràng hơn ở giải đấu cấp châu lục.

Và ở mùa giải 2013-14, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thể hiện một đội bóng tàn nhẫn nhất thế giới khi ghi tới 17 bàn giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 và đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2001-02. Ronaldo khởi đầu Champions League rực rỡ khi lập hat-trick vào lưới Galatasaray. Sau đó, anh ghi thêm hai cú đúp liên tiếp trong hai trận tiếp theo gặp Copenhagen và Juventus. Cuối cùng, anh kết thúc vòng bảng với 9 bàn thắng ghi tên mình.

Thành tích ghi bàn của anh ấy tiếp tục ở vòng 16 khi anh ấy ghi bốn bàn sau hai trận đấu với Schalke 04. Anh ấy chỉ ghi một bàn trong trận tứ kết trước khi ghi thêm một cú đúp nữa vào lưới các nhà đương kim vô địch Bayern Munich. Bàn thắng thứ 17 của anh ấy đến trong trận chung kết với Atletico Madrid.

Cầu thủ đầu tiên giành 5 chức vô địch UEFA Champions League

Cristiano Ronaldo will 'never give up' on Portugal 'dream' as he prepares to make more history with 200th cap | Goal.com Australia

Như đã đề cập ở trên, Cristiano Ronaldo đã chơi chói sáng ở Champions League. Và trong mùa giải 2017-18, anh trở thành cầu thủ đầu tiên năm lần vô địch Champions League. Ronaldo đã giành được danh hiệu đầu tiên với Manchester United, trong khi phần còn lại đến trong thời gian anh ở Real Madrid. Trong thời gian này, anh đã ghi được 68 bàn thắng.

Ronaldo đã ghi tám bàn cho Manchester United trong mùa giải 2007–08, nơi anh cũng ghi được 31 bàn thắng tại Premier League, một kỷ lục vào thời điểm đó cho một mùa giải kéo dài 38 trận.

Trong chiến thắng tiếp theo, anh ấy đã ghi được 17 bàn thắng, đây vẫn là kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất của một cầu thủ trong một chiến dịch Champions League. Trong mùa giải 2015–16, anh đã tiến gần đến việc cân bằng kỷ lục, ghi 16 bàn giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 11.

Tuy nhiên, anh ấy vẫn chưa kết thúc khi ghi thêm 27 bàn thắng trong hai mùa giải tiếp theo để giúp Real Madrid trở thành câu lạc bộ đầu tiên giành được ba chức vô địch Champions League liên tiếp.

Tỷ lệ bàn thắng trên trận tốt nhất tại La Liga

Tin tức, sự kiện liên quan đến cristiano ronaldo - Tuổi Trẻ Online

Cristiano Ronaldo đã trải qua 9 năm thành công tại Real Madrid ở La Liga. Trong thời gian của mình, anh ấy đã giúp Los Blancos giành được 15 danh hiệu và giúp câu lạc bộ trở lại đỉnh cao của bóng đá thế giới. Và trong thời gian đó, anh ấy cũng đã ghi được rất nhiều bàn thắng.

Và điều ấn tượng hơn là tốc độ ghi những bàn thắng đó của anh ấy. Ronaldo đã chơi 292 trận tại La Liga và ghi 311 bàn giúp Real Madrid giành 2 chức vô địch. Điều đó mang lại cho anh kỷ lục độc nhất vô nhị 1.065 bàn mỗi trận, kỷ lục mà ngay cả Lionel Messi cũng không thể sánh được, và kỷ lục này rất khó bị phá vỡ.

Cầu thủ ghi bàn quốc tế hàng đầu mọi thời đại

 “Kỷ lục chạy theo tôi” | CHUYÊN TRANG THỂ THAO

Thành tích của Cristiano Ronaldo không chỉ ở cấp CLB mà còn ở cấp độ quốc tế. Khoác áo ĐTQG, Ronaldo đã chơi 196 trận cho ĐTQG. Trong thời gian đó, anh đã ghi được 118 bàn thắng ấn tượng giúp Bồ Đào Nha giành được danh hiệu quốc tế đầu tiên vào năm 2016 khi họ đánh bại Pháp để nâng cao Euro.

Đó là chiếc cúp quốc tế duy nhất của họ cho đến nay và cho thấy quốc gia này cần một cầu thủ tầm cỡ như thế nào để giành được danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của họ.

Nhiều bàn thắng nhất Champions League

 Kỷ lục gia Ronaldo

Và chúng ta trở lại với Cristiano Ronaldo và UEFA Champions League, nơi cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi 140 bàn sau 153 lần ra sân với hiệu suất đáng kinh ngạc 0,77 bàn mỗi trận. Điều này đặt anh ấy lên trên bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử của giải đấu.   Anh ấy thậm chí còn đi trước Lionel Messi về khoản này. Khả năng ghi bàn của anh ấy là một trong những lý do chính khiến anh ấy đã 5 lần vô địch Champions League và vẫn là cầu thủ chơi hay nhất giải đấu.

Trên đây là những kỷ lục tốt nhất của Cristiano Ronaldo được cập nhật bởi các trang thể thao uy tín trên thế giới. những thông tin trên giúp bạn hiểu về cầu thủ này. Hãy theo dõi cakhia để biết thêm về các thông tin thể thao khác và kết quả bóng đá các giải vô địch Châu Á.

Đọc toàn bộ bài viết