Top #6 địa chỉ học guitar ở Hà Đông uy tín, giá phải chăng

1 năm trước 32

Nhiều người thường rất muốn chơi guitar nhưng lại ngại vì không biết bắt đầu từ đâu hay làm thế nào để có thể tiến bộ được trong một khoảng thời gian ngắn. Nắm rõ được tâm lí khách hàng mà ngày càng có nhiều các cơ sở học đàn guitar mọc lên như nấm. Nhưng khi mọc ra quá nhiều những nơi dạy đàn thì các bạn lại sợ rằng không biết nơi đó phục vụ có tận tâm hay không cũng như độ uy tín của nó như thế nào? Vậy thì ngay bây giờ thôi đây, hãy cùng Toplist bật mí cho bạn top 6 địa chỉ học đàn guitar tại Hà Đông một cách chuyên nghiệp nhất nhé.

Một địa chỉ học đàn guitar uy tín cần đáp ứng những tiêu chí nào?

Ngày nay với sự phát triển của các phương tiện truyền thông, không quá khó để các bạn có thể bắt gặp những trung tâm dạy đàn guitar trên mạng xã hội. Những trung tâm này thường quảng cáo quá phô trương về chất lượng đào tạo của mình để rồi khi các bạn theo học lại không được như vậy. Dần về lâu về dài sẽ trở nên chán nản, mất định hướng và không còn cảm thấy hứng thú khi học dàn nữa. Vậy bài học ở đây đó là làm cách nào để có thể đăng kí được vào một lớp học đàn guitar thực sự uy tín.

Mỗi khi các bạn đăng kí đi học ở trung tâm, tùy vào trình độ năng khiếu mỗi người mà người ta sẽ tư vấn cho bạn các khóa học khác nhau. Mặc dù guitar là dụng cụ âm nhạc không quá kén chơi nhưng để chơi tốt thì bạn cần phải có khiếu đọc nhạc một cách tuyệt vời. Có thể nói nếu bạn là một người mới thì cho dù bạn có khiếu hay không cũng cần đăng kí một khóa học lại từ căn bản, sau đó học dần dần lên để up level đến khi có thể dễ dàng đánh đàn một cách thuần thục nhất.

Trung tâm dạy guitar chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng theo đuổi đam mê của mìnhTrung tâm dạy guitar chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng theo đuổi đam mê của mình

Một khóa học chất lượng thì cần phải có giáo trình cùng những yếu tố phải rõ ràng như sau:

Giáo trình chất lượng

Thường thì khi đăng kí đến học tại những trung tâm thì người ta sẽ yêu cầu bạn mua hai giảo trình một là giáo trình quốc tế hoặc là giáo trình riêng của trung tâm, giáo trình quốc tế thường dạy những thứ căn bản nhất nhưng sẽ mất rất lâu để có thể hiểu được hết nhưng đối với giáo trình riêng thì sẽ có những mẹo rất hay để các bạn có thể dễ dàng tiếp cận hơn nhé. Một trung tâm thật sự tốt thì phải trang bị cho học viên của mình những cuốn giáo trình tốt nhất, có như vậy học viên mới có thể dễ dàng tiến bộ hơn được.

Giáo viên dạy đàn

Học viên có thể tiến bộ hay có hứng học guitar hay không thì phần lớn là nhờ vào sự tận tâm của giáo viên hướng dẫn. Khi đứng lớp những giáo viên sẽ kèm các bạn một cách cẩn thận, hướng dẫn thật chi tiết cũng như tạo không khí muốn học dành cho các học viên – có như vậy các bạn mới có thể dễ dàng tiến bộ hơn được.

Giáo viên dạy phải biết cách làm thế nào để chia sẻ và hướng dẫn cho người chơi đạt hiệu quả cao nhất. Điều đáng nói nữa đó là đã là một giáo viên, thì yêu nghề là điều bắt buộc, giáo viên phải yêu thích và đam mê với nghề này thì mới có thể dạy được hiệu quả cho người khác.

Cơ sở vật chất

Một lớp học đàn guitar chuẩn mực cần phải đáp ứng tối thiểu nguồn cơ sở vật chất, có như vậy mới có thể dễ dàng giúp cho môi trường học tập trở nên dễ dàng hơn đối với mọi loại đối tượng học viên. Cơ sở vật chất cần đáp ứng những yếu tố sau:

  • Có 1 đàn violin/ 1 học viên.
  • Có điều hòa, chống ồn, thảm, đèn đóm đầy đủ.
  • Số lượng học viên không được quá nhiều, tầm khoảng từ 5 học viên/ lớp là khá ổn.

6 địa chỉ học guitar tại Hà Đông chất lượng hàng đầu

Khóa học guitar tại Hà Đông: Thầy Hùng Dạy Guitar

Nếu bạn quan tâm đến việc học guitar tại Hà Đông, khóa học do Thầy Hùng dạy guitar là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thầy Hùng là một giảng viên có kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc dạy guitar. Với sự đam mê và tận tâm, Thầy Hùng cam kết mang đến cho bạn những bài học chất lượng và hiệu quả.

Thầy Hung guitarThầy Hung guitar
Thầy hùng nhận giải cùng các giáo sư, tiến sĩ

Phương pháp giảng dạy của Thầy Hùng được xây dựng dựa trên các nguyên tắc hiện đại và linh hoạt. Thầy Hùng sẽ tùy chỉnh nội dung học tập theo nhu cầu và khả năng của từng học viên. Bạn sẽ được tiếp cận với các kỹ thuật, bài hát, và bài tập phù hợp với trình độ và mục tiêu cá nhân của mình.

Môi trường học tập tại lớp guitar của Thầy Hùng được tạo ra để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho học viên. Phòng học được trang bị các thiết bị âm thanh chất lượng, điều hòa không khí và ánh sáng tốt. Điều này giúp bạn tập trung vào việc học và thực hành một cách tối ưu.

Khóa học guitar do Thầy Hùng dạy tại Hà Đông mang đến cho bạn sự chất lượng, tận tâm và môi trường học tập tuyệt vời. Hãy trải nghiệm những buổi học tại lớp guitar của Thầy Hùng và khám phá tiềm năng âm nhạc của bạn tại Hà Đông.

hoc guitar tai ha donghoc guitar tai ha dong

hông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 402 CT6 KDT Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội
  • Điện thoại: 0944 802 008
  • Email:  Igoguitarhn@gmail.com

Trung tâm Alpha Music Hà Đông

Các bạn ở Hà Đông đã từng học đàn chắc hẳn sẽ biết đến Alpha Music một cách rõ nhất, đây được biết đến là trung tâm vô cùng uy tín được rất nhiều người theo học bởi cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giảng dạy. Điều đáng nói ở Alpha Music đó là các thầy cô ở đây vô cùng chú trọng đến khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật trong tâm hồn cho học viên. Hay còn gọi là “phương pháp trọng tâm cảm xúc”, giúp học viên có thể hòa mình vào những dòng cảm xúc theo những dòng nhạc mà các bạn cảm thấy phù hợp.

Lợi ích khi đăng ký khóa học Guitar tại Alpha Music:

  • Khóa học cam kết 100% hướng dẫn lại cho người mới bắt đầu.
  • Cơ sở vật chất đạt chuẩn một phòng dạy nhạc quốc tế.
  • Phương pháp đào tạo hiện đại, với giáo án mới nhất hiện nay.
  • Học phí vô cùng phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người
  • Các bạn học viên có thể linh động giờ học của mình đối với giáo viên hướng dẫn.
  • Các bạn học viên hoàn toàn có thể bảo lưu trong quá trình học mà có vấn đề đột xuất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 191 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội.
  • Điện thoại: 094 423 6697
  • Email: pianoso1vietnam@gmail.com
  • Website: https://pianohadongsite.wordpress.com/

Trung tâm Nghệ Thuật Ánh Huyền

Trung tâm Nghệ Thuật Ánh Huyền là địa chỉ học guitar ở Hà Đông lớn lên với rất nhiều những học viên có niềm đam mê âm nhạc nơi đây. Giảng viên nơi đây có những yếu tố chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm vô cùng cao phù hợp với mọi loại đối tượng học viên. Chính vì thế khi đến với Ánh Huyền, các bạn học viên hoàn toàn có thể thả mình vào từng khúc nhạc giúp cho việc theo học guitar của các bạn trở nên dễ dàng và hứng thú hơn bao giờ hết.

Đến với Trung tâm Nghệ Thuật Ánh Huyền, các bạn sẽ được hướng dẫn ở những phòng học vô cùng xịn sò với những điều kiện lí tưởng về cơ sở vật chất. Không chỉ thế, nếu các bạn vẫn chưa đủ điều kiện mua cho mình một chiếc đàn guitar thì ở đây lại có rất nhiều những mẫu cho các bạn lựa chọn. Các giáo viên sẽ hướng dẫn tận tâm cho các bạn cách sử dụng và tư vấn cho các bạn loại nào phù hợp với bản thân nhất các bạn nhé. Đây là một trong những địa chỉ học guitar ở Hà Đông chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 P. Lê Lai, P. Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội
  • Điện thoại: 093 866 5996
  • Email: anhhuyenstudio@gmail.com

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ là một trong những trung tâm đào tạo guitar ở Hà Đông nổi tiếng hàng đầu cả nước, với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng các cơ sở trải dài khắp Hà Nội. Khi theo học ở nơi đây, các bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn thật chi li, tỉ mỉ để có thể hứng thú với việc học đàn hơn nhé.

Phương pháp giảng dạy của Gia sư Tài Năng Trẻ cũng vô cùng hiện đại và sáng tạo, kết hợp với thời gian luyện tập cho học viên vô cùng phong phú. Trung tâm chúng tôi sẽ kích thích niềm hiếu học của các bạn hơn bao giờ hết các bạn nhé.

 Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ là một trung tâm đào tạo guitar ở Hà Đông nổi tiếngTrung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ là một trung tâm đào tạo guitar ở Hà Đông nổi tiếng

Với đặc thù giảng dạy và truyền lửa mạnh như vậy, các bạn có thể thể hiện cả tính của mình ở bất cứ đâu mà các bạn muốn. Ngoài ra trung tâm còn thường xuyên tổ chức những cuộc giao lưu giữa các giáo viên cũng như học viên, đây sẽ là một cơ hội tốt để các bạn có thể phát triển bản thân hơn đấy nhé.

Trung tâm sử dụng phương pháp giảng dạy “Play by Ear” – chơi nhạc hoàn toàn “Bằng Tai” và “Muscle Memory” – “Ghi Nhớ Bằng Gân Cơ, Thay Vì Bằng Não”. Toàn bộ giáo trình học tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ – Lớp dạy học đàn guitar chất lượng cao ở đây được biên soạn và thiết kế dựa trên xu hướng âm nhạc phổ biến trong đời sống giải trí hàng ngày. Khi tiếp xúc với những giáo trình của trung tâm, có lẽ trình độ của các bạn sẽ được lên một tầm cao mới đó.

Địa chỉ: quận Hà Đông – Hà Nội

Star Music Hà Đông

Nếu bạn chưa đủ đam mê và chưa thực sự cố gắng, việc học guitar sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Nhưng đừng lo, có thể là do phương pháp học của bạn chưa thực sự hợp lý cũng như người hướng dẫn không thật sự phù hợp. Và Star Music Hà Đông thực sự là nơi mà các bạn cần phải đến đấy.

Lớp học guitar tại nơi đây dù bất kì thời điểm nào cũng rất đông với mọi lứa tuổi. Khi đến với Star Music các bạn sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như giáo viên hướng dẫn vô cùng tỉ mỉ cũng như có nhiều kinh nghiệm dạy học trong nhiều năm. Phòng học guitar cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ theo đúng chuẩn phòng học bộ GDĐT Việt Nam giúp học viên sẽ được học tập trong 1 môi trường thoải mái nhất.

 Star Music Hà Đông phù hợp cho mọi lứa tuổiStar Music Hà Đông phù hợp cho mọi lứa tuổi

Star Music Hà Đông cũng thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa như cho học viên như: giao lưu văn nghệ với các nghệ sĩ, tìm hiểu thực tế tại xưởng đàn guitar…để có thể tăng khả năng cảm thụ âm nhạc của từng học viên. Ngoài ra, học phí của trung tâm cũng vô cùng phải chăng phù hợp với từng loại đối tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P1502 – tòa nhà A3 – Học Viện Quân Y – Tổ 7 & 8 Phúc La – đường Phùng Hưng – quận Hà Đông – Hà Nội
  • Điện thoại: 0977 552 319
  • Website: http://starmusic.edu.vn/

Trung tâm âm nhạc Guitar Hà Nội

Khi đến với Guitar Hà Nội các bạn có thể hòa mình vào từng giai điệu du dương mà giáo viên hướng dẫn dạy. Bằng tâm huyết và lòng nhiệt tình với các học viên, đội ngũ giáo viên luôn hết mình giảng dạy, tạo cho học viên cảm hứng học tập và thể hiện tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn có chức năng đào tạo học đàn Guitar và Ukulele cho mọi lứa tuổi.

Trung tâm âm nhạc Guitar Hà Nội sẽ giúp bạn:

  • Nắm vững đầy đủ lý: Cách đọc tọa độ bấm hợp âm, tiết tấu, cách rải âm, quạt chả cũng như tập chơi các bài hát cơ bản
  • Thành thạo các điệu cơ bản: Surf nhanh – chậm, Valse, Disco, Blue, Boston, SlowRock, Ballad, Bolero
  • Tự tin search hợp âm chuẩn, cách dò nhịp, điệu của 1 bài hát bắt nhịp chọn điệu, bắt tông cho ca sĩ, đánh intro và outro
  • Có thể lựa chọn những cây đàn nào phù hợp nhất đối với bản thân.
 Trung tâm âm nhạc Guitar Hà Nội với đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tìnhTrung tâm âm nhạc Guitar Hà Nội với đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình

Các lợi ích khi đăng ký làm học viên của trung tâm:

  • Có thể tự ý sử dụng bất kì chiếc đàn nào sao cho phù hợp nhất
  • Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Học viên được tham gia các hoạt động ngoại khóa để có thể nâng cao trình độ
  • Có nhiều chương trình hấp dẫn như: tặng đàn 8/3…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, số 40 đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Trung tâm Thanh An Art Center

Trung tâm Thanh An Art Center là một hệ thống giáo dục âm nhạc lớn nhất trong cả nước. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi, được xem là một gợi ý khá hay để bạn lựa chọn học Guitar. Các khóa học Guitar được khai giảng liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau.

Trung tâm sở hữu những trang thiết bị dạy học hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo cùng với đội ngũ giảng viên là những nghệ sĩ Guitar nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Trung tâm Thanh An Art Center đào tạo các khóa học Guitar từ cơ bản đến nâng cao, có cả các lớp Guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn Guitar cho trẻ em…

Sau khi học các khóa học đánh guitar này, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản, nâng cao, tự tin đánh đàn, biểu diễn các bài nhạc yêu thích. Trung tâm Thanh An Art Center là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh, sinh viên, những người đã đi làm yêu thích Guitar.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 366 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 126 33 38
  • Email: thanhan3338@gmail.com
  • Website: Thanhanartcenter.com

Guitar từ xưa đến nay đã được rất nhiều người biết đến bởi độ đơn giản mà lại vô cùng thích thú, rất nhiều người khi cầm cây đàn sẽ thường có cảm giác quên đi mệt mỏi muộn phiền trong cuộc sống. Trên đây là top 6 địa chỉ học guitar tại Hà Đông giá rẻ, chuyện nghiệp nhất mà Toplist đã tổng hợp được. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn lớp học ưng ý, phát huy tài năng âm nhạc của mình.

Đọc toàn bộ bài viết